Nữ người mẫu bị điều tra giết chồng đại gia sau 3 tháng kết hôn

29/04/2021 22:31 GMT+7

Doanh nhân Kosuke Nozaki nổi tiếng là một người cuồng tình, ông tuyên bố từng chi tiền tỉ để thu hút 4.000 người đẹp qua lại với mình. Mới đây, cô vợ kém 55 tuổi vừa bị bắt vì nghi hạ độc đại gia này hồi 2018.

Tỉ phú chỉ đam mê lên giường với phụ nữ đẹp

Nếu tỉ phú Lâm Kiến Danh của Hồng Kông nổi tiếng với đời sống tình ái phóng túng và từng qua lại với hơn 1.000 bạn tình thì đại gia Kosuke Nozaki đến từ xứ phù tang cũng không hề kém cạnh. Trước khi nổi tiếng là một ông trùm bất động sản vung tiền cho phụ nữ không ngớt tay, doanh nhân sinh năm 1941 phải trải qua quãng thời gian làm việc chăm chỉ với ước mơ đổi đời. Ông lớn lên trong gia đình nghèo có 7 người con, vì không có điều kiện, Kosuke Nozaki đã phải đi làm sau khi tốt nghiệp trung học.

Kosuke Nozaki là người có chí lớn, tay trắng dựng nên cơ ngơi trị giá hàng tỉ yên 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Chàng trai trẻ đầy hoài bão khi ấy đã lao vào đủ công việc để kiếm sống: từ nhân viên bán rượu sake, bán kim loại phế liệu, bán bao cao su rồi đầu tư, cho vay tiền, kinh doanh bất động sản… với mục tiêu trở nên thật giàu có. Nhờ chăm chỉ kiếm tiền lại có đầu óc nhạy bén trong kinh doanh, Kosuke Nozaki nhanh chóng sở hữu khối tài sản khổng lồ trị giá hàng tỉ yên. Ông được biết đến với vai trò điều hành một doanh nghiệp bất động sản, công ty bán rượu, doanh nghiệp cho vay tiền…

Đại gia lão làng này nổi tiếng là một người cuồng tình và không ngại vung tiền để được ở bên những cô gái trẻ đẹp

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SCMP

Sở hữu cơ ngơi khổng lồ, Kosuke Nozaki vừa miệt mài làm việc, vừa vung tiền thỏa mãn những sở thích, nhu cầu cá nhân. Nếu nhiều đại gia khác chi tiền cho niềm đam mê với xe sang, nhà đẹp, du lịch, mua sắm hàng hiệu… thì doanh nhân gốc Wakayama lại là một gã cuồng tình và “đốt” không ít tiền cho thú vui phóng túng đó. Theo SCMP, trong cuốn tự truyện ăn khách có tựa đề Don Juan of Kishu ra mắt năm 2016, ông trùm kinh doanh này thừa nhận bản thân từng chi 3 tỉ yên (hơn 634 tỉ đồng) để “câu” khoảng 4.000 phụ nữ trong đời. Đại gia khét tiếng phong lưu này tự nhận mình là "gã Don Juan của Kishu" (nơi mà ông sống).
Thậm chí ông Kosuke Nozaki từng bộc bạch rằng sở dĩ bản thân chăm chỉ kiếm tiền như vậy là để có thể hẹn hò với những mỹ nhân trẻ đẹp, hấp dẫn. Tỉ phú xứ phù tang từng kể trong cuốn sách của mình: “Tôi không có hứng thú với xe hơi hay nhà cửa. Thay vào đó, tôi có một khao khát vô bờ bến là được lên giường với những phụ nữ xinh đẹp”. Cũng trong tác phẩm của bản thân, đại gia sinh năm 1941 còn dành nhiều chương đề cập đến cách quyến rũ những nữ sinh viên và tiếp viên hàng không.

Doanh nhân quá cố từng phát hành sách và gây chú ý khi tiết lộ đời sống tình ái của mình trong đó

ẢNH: KYODO

Dù cặp kè vô vàn mỹ nhân trẻ đẹp nhưng Kosuke Nozaki không phải cái tên được truyền thông và công chúng biết đến nhiều. Mãi đến năm 2016 ông mới bắt đầu nổi tiếng sau khi bị một phụ nữ 27 tuổi trộm 60 triệu yên (gần 12,7 tỉ đồng). Thời điểm đó, ông gặp gỡ một người mẫu xinh đẹp 27 tuổi thông qua một câu lạc bộ. Thuở còn cặp kè, vị đại gia ngoài 70 tuổi đã đưa cho chân dài 9X hàng trăm nghìn yên mỗi lần gặp mặt. Sau nhiều lần đến nhà tình già, cô gái trẻ phát hiện nhiều món đồ trong nhà cực kỳ có giá trị nên đã lên kế hoạch trộm cắp. Cuối cùng cô cuỗm mất 6 triệu yên tiền mặt cùng 54 triệu yên hiện vật. Vụ trộm lớn này được các phương tiện truyền thông đại chúng đưa tin rầm rộ, từ đó cái tên Kosuke Nozaki cũng nổi lên bội phần.

Lấy vợ kém 55 tuổi và cái kết bi đát sau 3 tháng

Kosuke Nozaki từng tin rằng mình sẽ sống hạnh phúc khi kết hôn với người đẹp kém 55 tuổi dù bản thân đã gần chạm ngưỡng 80

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NIKKAN SPORTS NEWS

Trải qua vô vàn mối tình chóng vánh, những cuộc vui tình ái đổi chác bằng tiền bạc, cuối cùng ông Kosuke Nozaki quyết định kết hôn với người đẹp Saki Sudo vào tháng 2.2018. Khi ấy, đại gia này đã 77 tuổi, sức khỏe suy yếu, nhưng ông không thể chối từ sức hút của sao nữ trẻ đẹp, quyến rũ đáng tuổi cháu. Kosuke Nozaki kể mình và vợ trẻ gặp nhau tại sân bay Haneda ở Tokyo (Nhật Bản). Lúc ấy, gã Don Juan có tiếng này đã cố tình vấp ngã và được nữ người mẫu khi đó mới 22 tuổi giúp đỡ. Cả hai nhanh chóng qua lại với nhau rồi quyết định tiến tới hôn nhân.

Truyền thông Nhật tiết lộ Saki Sudo sinh năm 1996, đến từ Sapporo, Hokkaido. Người đẹp cao 1,67m, sở hữu khuôn mặt khả ái, dễ thương và từng làm người mẫu tự do

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NHK

Tiết lộ trên Gendai Business vài tháng trước khi qua đời, ông trùm kinh doanh này tự tin rằng bản thân sẽ luôn hạnh phúc khi kết hôn với Sudo. Doanh nhân lão làng cũng bỏ ngoài tai tất cả những lời cảnh báo xung quanh rằng nên tránh xa mỹ nhân kém 55 tuổi vì có khả năng cô ta chỉ nhắm vào khối tài sản kếch xù của ông. Dường như đôi mắt tinh anh của Kosuke Nozaki chỉ được sử dụng trên thương trường, còn trong tình trường, ông dễ dàng cởi bỏ mọi lớp phòng bị với người bạn đời bên cạnh mình. Thế rồi, chỉ sau 3 tháng cưới vợ trẻ, đại gia này được phát hiện qua đời tại nhà riêng khiến dư luận sửng sốt.

Chân dài 9X được cho là kết hôn với người tình đáng tuổi ông vì nhắm đến khối tài sản hàng tỉ yên của đại gia này

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YAHOO! JAPAN

Ban đầu, ông Kosuke Nozaki được kết luận chết vì nguyên nhân tự nhiên. Thế nhưng cuộc khám nghiệm tử thi sau đó đã phát hiện ra chất kích thích trong cơ thể ông. Điều này trái ngược với những gì ông từng viết trong cuốn sách của mình, rằng bản thân không bao giờ sử dụng chất kích thích. Ba năm sau cái chết của trùm bất động sản xứ hoa anh đào, cơ quan điều tra bắt đầu tìm được manh mối mới.
Hôm 28.4 vừa qua, dư luận Nhật chấn động trước tin cô vợ Saki Sudo (nay đã 25 tuổi) bị bắt vì nghi giết ông Nozaki bằng cách hạ độc. Cơ quan điều tra nghi ngờ Sudo đã cố gắng giết người chồng già bằng cách cho ông dùng một lượng lớn chất kích thích. Một số báo cáo cho biết có thể chất cấm được pha vào nước uống vì không có dấu kim tiêm nào được phát hiện trên thi thể doanh nhân quá cố. Sudo cũng bị cáo buộc đã tìm kiếm thông tin về ma túy trên mạng trước khi chồng qua đời.

Saki Sudo xuất hiện trước nhà sau khi chồng qua đời hồi 2018, cô không có dấu hiệu đau buồn khi ông xã ra đi

ẢNH: KYODO/CHỤP MÀN HÌNH JAPAN TIMES

Theo trang Sankei Shimbun của Nhật, trong di chúc của Kosuke Nozaki, ông đề cập rằng muốn quyên góp 1,3 tỉ yên (gần 275 tỉ đồng) cho thành phố Tanabe, tỉnh Wakayama. Tuy nhiên, theo luật dân sự, một nửa tài sản của đại gia quá cố sẽ thuộc về người vợ trẻ. Điều này khiến phía thành phố phải đàm phán với Sudo về việc phân chia tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.