Nữ minh tinh hàng đầu Ấn Độ bị cảnh sát triệu tập

25/09/2020 18:24 GMT+7

Deepika Padukone sẽ có mặt tại Cục Kiểm soát ma túy (NCB) vào ngày 26.9 để cho lời khai về các nghi vấn liên quan đến vụ án rúng động Bollywood .

Siêu sao Bollywood Deepika Padukone sẽ bị triệu tập để thẩm vấn như một phần của cuộc điều tra ma túy, liên quan đến vụ tự sát của diễn viên Sushant Singh Rajput, cảnh sát Ấn Độ cho biết trên India Today vào ngày 24.9. Được biết cuộc điều tra về cái chết của tài tử Sushant Singh Rajput có diễn biến khi bạn gái cũ của anh là diễn viên Rhea Chakraborty bị bắt vì cáo buộc mua ma túy cho Rajput. Dù nam diễn viên 34 tuổi được cảnh sát xác nhận tự kết liễu cuộc đời bằng cách treo cổ hồi tháng 6.2020 trong căn hộ riêng ở Mumbai, nhưng là một ngôi sao lớn với nhiều bộ phim ăn khách, việc Rajput tự tử ở độ tuổi rực rỡ của sự nghiệp đã gây ra cuộc tranh luận lớn về sức khỏe tâm thần trong ngành công nghiệp Bollywood trị giá hàng tỉ USD. Bên cạnh đó, gia đình tài tử Tình yêu và định mệnh phản bác những thông tin cho rằng anh bị trầm cảm và buộc tội Chakraborty ăn cắp tiền, liên tục quấy rối ngôi sao bạc mệnh cũng làm công chúng xôn xao. Nữ diễn viên 28 tuổi đã phủ nhận các cáo buộc của gia đình này.

Deepika Padukone và Ranveer Singh xuống sân bay Mumbai hôm 24.9

Ảnh: Hindustan Times

Cái chết của Rajput đã làm dấy lên một cơn bão truyền thông ở Ấn Độ, đẩy làn sóng kêu gọi điều tra rộng hơn cái gọi là "mafia ma túy ở Bollywood" lên cao. Nhiều kênh truyền hình suy đoán rằng Chakraborty đã khiến Rajput tự tử bằng cách mua cần sa cho anh. Cơ quan phòng chống tội phạm hàng đầu của Ấn Độ, Cục Điều tra Trung ương đã phải vào cuộc từ tháng trước dưới áp lực dư luận, phối hợp với Cục Kiểm soát ma túy (NCB) xem xét việc tiêu thụ cần sa của Rajput.
Đầu tuần này, kênh truyền hình TimesNow đã phát tán các đoạn trò chuyện trên WhatsApp, cáo buộc minh tinh Deepika Padukone và người quản lý của mình có liên quan đến "mafia ma túy ở Bollywood". K.P.S. Malhotra, Phó giám đốc NCB, cho biết cơ quan này đã triệu tập minh tinh 34 tuổi cùng ba diễn viên Sara Ali Khan, Shraddha Kapoor và Rakul Preet Singh để thẩm vấn. Cảnh sát cũng tạm giữ những người khác liên quan đến vụ án, bao gồm anh trai của Chakraborty và một nhân viên của nhà Rajput. Cuộc điều tra đã gây xôn xao trong nhiều tháng và một số người nổi tiếng - bao gồm diễn viên Vidya Balan và Sonam Kapoor, đã cáo buộc các kênh truyền hình đang thực hiện một "cuộc săn phù thủy" chống lại Chakraborty.

Đám cưới thế kỷ của Deepika Padukone và Ranveer Singh

Ảnh: Instagram NV

Theo Hindustan Times, diễn viên Deepika Padukone sẽ xuất hiện trước Cục kiểm soát ma túy Ấn Độ (NCB) vào ngày 26.9 (giờ địa phương) để cho lời khai. Cô vốn đang quay phim mới ở Goa đã phải bay về Mumbai vào tối 24.9, được chồng là Ranveer Singh tháp tùng. Quản lý của Padukone là Karishma Prakash cũng bị gọi lên thẩm vấn. Nguồn tin của Republic Media Network cho hay tài tử Ranveer Singh đã chính thức gửi đơn lên cơ quan phòng chống ma túy trung ương muốn có mặt trong cuộc thẩm vấn cùng vợ vì Deepika mắc chứng lo âu. "Deepika Padukone đôi khi bị lo lắng và lên cơn hoảng loạn, và do đó anh ta nên được phép ở bên cô ấy", các nguồn tin cho biết.
Deepika Padukone sinh năm 1986 là ngôi sao điện ảnh hàng đầu Bollywood. Cô nổi tiếng nhờ Aishwarya, Om Shanti Om, Love Aaj Kal, Housefull, xXx: Return of Xander Cage (đóng cùng Vin Diesel). Minh tinh 34 tuổi hiện là nghệ sĩ có thu nhập cao nhất Bollywood. Năm 2018, địa vị tại Bollywood của Deepika Padukone càng được củng cố khi kết hôn với Ranveer Singh trong lễ cưới được mô tả là "đám cưới thế kỷ" tổ chức tại Ý. Trong khi đó Sushant Singh Rajput sinh năm 1986, nổi tiếng khắp Bollywood vào năm 2013 nhờ “bom tấn” phòng vé Kai Po Che! và khẳng định tài năng diễn xuất qua các tác phẩm: M.S. Dhoni: The Untold Story, Pavitra Rishta (chiếu tại Việt Nam với tựa Tình yêu và định mệnh), Kedarnath, Sonchiriya, Raabta... Sushant Singh Rajput giành được hàng loạt giải thưởng danh giá và sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu tại quê nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.