'Nữ hoàng thị phi' Paris Hilton bất ngờ đính hôn

18/02/2021 11:26 GMT+7

Ái nữ lắm thị phi của gia tộc Hilton được bạn trai Carter Reum cầu hôn vào đúng dịp sinh nhật. Đây đã là lần thứ tư người đẹp tuyên bố đính hôn nhưng hiện vẫn chưa có đám cưới nào diễn ra.

Paris Hilton tiết lộ được bạn trai cầu hôn hôm 13.2 (giờ Mỹ) trong chuyến đi du lịch của cặp đôi tại một hòn đảo. Trên website riêng, nữ diễn viên công bố hàng loạt hình ảnh lãng mạn trên bờ cát trắng, nơi doanh nhân Carter Reum quỳ xuống và cầu hôn người đẹp. Paris Hilton đã nói đồng ý và chính thức khẳng định tình trạng “đã có chủ” trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Người đẹp cho biết cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được lời cầu hôn vào đúng sinh nhật lần thứ 40 của mình.

Màn cầu hôn lãng mạn trên bãi biển lúc chiều tà được doanh nhân Carter Reum kỳ công chuẩn bị

Ảnh: Paris Hilton Website

Trên Facebook cá nhân, Paris Hilton dành những lời ngọt ngào có cánh cho hôn phu. Cô viết: “Khi bạn tìm được người bạn tâm giao của đời mình, bạn không chỉ nhận thức được điều đó mà còn cảm nhận được nó vô cùng rõ rệt. Tôi cùng tình yêu của mình đã luôn bên cạnh nhau kể từ ngày đầu tiên chúng tôi hẹn hò. Anh ấy làm tôi bất ngờ khi bí mật sắp xếp một chuyến du lịch lãng mạn ngay trong dịp sinh nhật tôi. Và anh ấy đã quỳ xuống để cầu hôn tôi. Tôi nói "Em đồng ý, sẽ mãi mãi đồng ý". Không có bất kỳ ai tôi muốn dành trọn cả đời để đồng hành như với anh”.
Paris Hilton bất ngờ công bố đính hôn

Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn say đắm

Ảnh: Paris Hilton Website

Paris Hilton cho biết đây chính là màn cầu hôn trong mơ mà cô vẫn luôn mong mỏi được có kể từ ngày còn trẻ. Nữ diễn viên diện váy trắng xẻ cao vô cùng quyến rũ, trong khi hôn phu của cô lịch lãm trong bộ vest trắng cùng tông. Sau khi trao nhẫn, cặp đôi dành cho nhau nụ hôn nồng cháy. Lễ đính hôn của người đẹp còn có sự hiện diện của một vài thành viên gia đình cùng bạn bè thân thiết. Paris Hilton và Carter Reum cũng tổ chức một buổi tiệc mừng thân mật ngay sau đó.
Đây là lần thứ 4 Paris Hilton đính hôn. Trước đó, mỹ nhân tóc vàng từng được các mỹ nam cầu hôn như: người mẫu Jason Shaw vào năm 2002, anh chàng người Hy Lạp Paris Latsis vào 2005 và nam diễn viên Chris Zylka vào năm 2018 nhưng đều không có đám cưới nào diễn ra.
Paris Hilton bất ngờ công bố đính hôn

Đây là lần thứ 4 Paris Hilton đính hôn

Ảnh: Paris Hilton Website

Sự chú ý của cộng đồng mạng còn đổ dồn vào chiếc nhẫn đính hôn hoành tráng của Paris Hilton. Được biết, chiếc nhẫn kim cương cắt kiểu Emerald này có trị giá xấp xỉ 2 triệu USD và được đặt thiết kế riêng cho người đẹp. Để nhận được lời đồng ý từ Paris Hilton, Carter Reum đã dành rất nhiều tâm huyết cho chiếc nhẫn đắt đỏ này. Nam doanh nhân đã tìm đến nghệ nhân Jean Dousset, cháu cố của Louis - Francois Cartier là người sáng lập ra thương hiệu trang sức Cartier trứ danh trên thế giới. Hiện tại, dù cặp đôi chưa tiết lộ thêm về kế hoạch cho lễ cưới nhưng người hâm mộ đang rất trông chờ một hôn lễ bạc tỉ sẽ sớm diễn ra trong tương lai khi nhà trai và nhà gái đều là những nhân vật quyền lực trong giới kinh doanh.
Paris Hilton bất ngờ công bố đính hôn

Cận cảnh chiếc nhẫn đính hôn triệu đô của ái nữ nhà Hilton

Ảnh: Paris Hilton Website

Carter Reum là một nhà đầu tư nổi tiếng trong giới start-up tại Mỹ. Anh xuất thân từ Chicago, từng theo học Đại học Columbia danh giá và trở thành một doanh nhân thành đạt từ khi còn khá trẻ. Carter Reum là nhà đầu tư đứng đằng sau hàng loạt các start-up có tiếng tại Mỹ như Daily Harvest, Lyft, Rothy’s... Năm 2018, nam doanh nhân còn xuất bản sách hướng dẫn start-up cùng với anh trai của mình. Được biết, Carter Reum và Paris Hilton bắt đầu hẹn hò từ năm 2019 sau khi đã là bạn bè trong vòng 15 năm. Bất kể những thị phi xoay quanh đời sống của cô nàng, Carter Reum từng tuyên bố anh đã cảm mến Paris Hilton ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên. “Paris tốt bụng, thông minh, có định hướng và là một người phụ nữ tuyệt vời”, anh nói.

Paris Hilton và Carter Reum quyết định sẽ tiến tới hôn nhân sau 2 năm hẹn hò

Ảnh: Paris Hilton Website

Cặp đôi đang đắm chìm trong hạnh phúc nhưng chưa tiết lộ thêm về kế hoạch đám cưới trong tương lai 

Ảnh: Paris Hilton Website

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.