'Nữ hoàng rock' Ngọc Ánh: Chặt vàng bằng dao, đeo cả xâu trong người khi đi hát

21/04/2021 06:50 GMT+7

Trong chương trình Hãy nghe tôi hát , ca sĩ Ngọc Ánh gây bất ngờ tiết lộ về bí quyết giữ vàng mỗi khi đi diễn.

Ở các phiên bản Hãy nghe tôi hát trước đây, Ngọc Ánh thường xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời. Tại mùa thi năm 2021, cô có dịp trở thành ca sĩ chủ đề. Chia sẻ về cơ duyên này, giọng ca Anh ba Hưng cho biết: “Được đến với chương trình và nghe lại những ca khúc thời hoàng kim của mình, Ngọc Ánh cảm thấy quá xúc động, tim như muốn rớt ra ngoài. Nhìn các bạn ca sĩ trẻ trình diễn, Ngọc Ánh như trẻ lại, thấy được hình ảnh của mình hơn 30 năm về trước. Ngọc Ánh cảm ơn chương trình và các thí sinh đã mang những ca khúc nổi tiếng ấy trở lại và đến gần hơn với khán giả một lần nữa, đặc biệt là thế hệ trẻ hiện nay”.

Ngọc Ánh tiết lộ hai ngày trước khi visa hết hạn mới quyết định theo chồng sang Mỹ

Ảnh: BTC

Bên cạnh những chia sẻ về lần trở lại Hãy nghe tôi hát 2021, “nữ hoàng rock” còn khiến mọi người bất ngờ với hình ảnh thon gọn, trẻ trung hơn. Giọng ca Anh ba Hưng thú nhận đã cố gắng giảm cân cho lần xuất hiện đặc biệt này. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nữ giám khảo ít đi lại bên ngoài, dành nhiều thời gian ở nhà thư giãn và tập thể dục.
Trong chương trình, sau khi nghe tiết mục dự thi Mùa xuân bên cửa sổ được phổ nhạc bởi cố nhạc sĩ Xuân Hồng, rất nhiều kỷ niệm chợt ùa về trong Ngọc Ánh. Nữ ca sĩ tâm sự cô hát bài này năm 1986, thời điểm ấy còn đang là ca sĩ trẻ. Nhờ có cơ hội được thể hiện nhiều ca khúc của nhạc sĩ Xuân Hồng mà quan hệ giữa hai người trở nên tốt đẹp và khăng khít. Sau khi ông mất được một năm, Ngọc Ánh lần đầu tiên gặp con trai của cố nhạc sĩ, người sau này là chồng của cô. Theo lời kể, chồng của Ngọc Ánh khi đó đang ở nước ngoài, trong lúc xem hình ảnh từ đám tang bố mình, anh đặc biệt ấn tượng với một cô gái lạ mặt đã khóc nức nở. Từ ấn tượng chuyển sang tò mò, anh mới dò hỏi và biết được đó là ca sĩ Ngọc Ánh. Sau đó, hai người chạm mặt nhau tại chương trình âm nhạc ở Việt Nam và có nhiều cơ hội gặp gỡ để tiến đến hôn nhân.

Nữ ca sĩ nhớ lại hình ảnh của mình lúc còn trẻ khi theo dõi màn trình diễn của các thí sinh

Ảnh: BTC

Ca sĩ Ngọc Ánh chia sẻ thêm chi tiết thú vị là phải hai ngày trước khi visa hết hạn cô mới quyết định theo chồng sang Mỹ. Thành thực mà nói cô không nỡ đi vì tiếc vàng, tiếc cát-sê đi hát lúc bấy giờ nên chờ “nước đến chân mới nhảy”. Trước đây, “nữ hoàng nhạc rock” từng trả lời báo chí cát-sê đi hát một show diễn thời điểm ấy của cô trị giá một cây vàng. “Mình đã nhận tiền đặt cọc của các bầu sô từ trước nên phải giữ uy tín mà hoàn thành hết các show diễn theo kế hoạch”, Ngọc Ánh cho biết thêm.
Tại hậu trường, giám khảo Minh Đức vô tình tiết lộ chuyện Ngọc Ánh từng có thời điểm “dùng dao chặt vàng”. Để làm rõ vấn đề này, nữ giám khảo thanh minh khi cô đi lưu diễn ở miền Bắc thì có ghé vào tiệm vàng tại Hải Phòng để mua từ tiền cát-sê. Khi ấy, họ không bán theo chỉ mà sẽ chặt vàng ra từ một khối lớn, rồi đem cân và tính tiền. Dù lúc đó Ngọc Ánh chỉ có dự định mua 3 chỉ nhưng cuối cùng lại thành ra mua gấp đôi. Nữ ca sĩ tiết lộ khi đi hát, cô sẽ xâu vàng thành chuỗi và gắn kim băng đeo phía trong thắt lưng. Đây là lý do khán giả thời ấy ít thấy cô mặc áo đầm mà lại quen thuộc với hình ảnh Ngọc Ánh máu lửa trên sân khấu với phong cách quần jean, hóa ra là để giữ chắc vàng trong người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.