'Nữ hoàng phim hài lãng mạn' Park Min Young được khen trẻ hơn tuổi 35

21/01/2021 20:37 GMT+7

Park Min Young được công chúng khen ngợi với ngoại hình trẻ trung như thời thiếu nữ dù đã bước qua tuổi 35. Nữ diễn viên thường xuyên tập thể dục và theo đuổi chế độ ăn uống khoa học.

Park Min Young diện chiếc váy hoa bèo nữ tính, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Ngôi sao phim City Hunter sinh năm 1986. Theo Allkpop, rất nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên khi biết Park Min Young bước qua tuổi 35 trong năm nay (36 tuổi nếu tính theo cách của người Hàn Quốc).

Ảnh: Instagram NV

Đây không phải là lần đầu tiên Park Min Young được khen trẻ hơn tuổi thật. Một số người hâm mộ còn cho rằng nữ diễn viên có nhan sắc xinh đẹp hệt những cô gái tuổi đôi mươi. Khi tham gia trong các gameshow, Park Min Young thường thu hút sự chú ý vì vẻ ngoài nổi bật của mình.

Ảnh: Instagram NV

Nhờ gia tài đóng phim đồ sộ, Park Min Young được khán giả ưu ái tặng cho biệt danh "Nữ hoàng phim hài lãng mạn". Loạt phim truyền hình cô từng tham gia như What's Wrong with Secretary Kim? cùng Park Seo Joon, City Hunter cùng Lee Min Ho hay Healer với Ji Chang Wook đều đạt được thành công ngoài mong đợi.

Ảnh: Instagram NV

Park Min Young được xem là trường hợp phẫu thuật thành công nhất showbiz xứ sở kim chi. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2010, cô nói: "Tôi phẫu thuật cắt mí từ hồi trung học. Mẹ cho phép tôi làm điều đó để tôi có thể trở nên xinh đẹp hơn. Tôi cũng đã làm mũi nhưng lý do là vì mũi tôi bị gãy. Tôi không nói có với những gì tôi không làm, tôi cũng chẳng nói không với những gì tôi có. Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ".

Ảnh: Instagram NV

Ngoài ra, vóc dáng của Park Min Young ở tuổi 35 cũng khiến công chúng ngưỡng mộ. Cô thường xuyên đăng tải ảnh tập thể dục thể thao, yoga lên mạng xã hội. Thân hình với ba vòng nóng bỏng của nữ diễn viên được xem là chuẩn mực của nhiều phụ nữ Hàn Quốc.

Ảnh: Instagram NV

Làn da trắng hồng, căng bóng không lộ dấu hiệu lão hóa chính là chìa khóa giúp nhan sắc Park Min Young mãi trẻ trung. Dù trong ảnh tự chụp hay khi lên hình các gameshow, gương mặt của cô vẫn duy trì được sự tươi trẻ. Mỹ nhân sinh năm 1986 cho biết cô luôn cố gắng ngủ đủ giấc để giúp làn da khỏe mạnh.

Ảnh: Instagram NV

Park Min Young có chế độ ăn nhiều rau củ, hoa quả, hạn chế đồ ăn dầu mỡ hay các chất béo có hại. Theo nữ diễn viên, thức ăn đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc. Cô từng chia sẻ rằng bản thân rất thích ăn gà hầm nhân sâm - một món ăn truyền thống cung cấp chất bổ và làm mát cơ thể của người Hàn Quốc.

Ảnh: Instagram NV

Bên cạnh diễn xuất, người đẹp thường xuyên góp mặt trong các quảng cáo mỹ phẩm, thời trang và xuất hiện trên bìa nhiều tạp chí danh tiếng nhờ nhan sắc không góc chết. Cô được xem là diễn viên hạng A của xứ sở kim chi.

Ảnh: Instagram NV

Nữ diễn viên cũng sở hữu trang Instagram có hơn 7,9 triệu lượt theo dõi cùng kênh YouTube riêng chia sẻ về cuộc sống thường ngày có hơn 774.000 người đăng ký.

Ảnh: Instagram NV


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.