‘Nữ hoàng nước mắt’ Choi Ji Woo bị chồng trẻ ‘cắm sừng’?

10/06/2021 15:17 GMT+7

Sau Han Ye Seul, Jun Ji Hyun, đến lượt Choi Ji Woo bị Garo Sero Institute “khui” đời tư. Kênh này tiết lộ chồng của nữ diễn viên ngoại tình, lái xe sang mà cô tặng đi nhà nghỉ cùng “tiểu tam”.

Những ngày qua, Choi Ji Woo bị kéo vào tai tiếng với Han Ye Seul, xuất hiện trong bức ảnh gây tranh cãi cùng mỹ nữ họ Han và các minh tinh Go So Young, Cha Ye Ryun, Han Ga In. Koreaboo tiết lộ, hôm 9.6, sao phim Bản tình ca mùa đông tiếp tục bị kênh YouTube tên Garo Sero Institute điểm mặt chỉ tên trong “drama” mới. Cựu phóng viên Kim Yong Ho, người dẫn dắt màn “bóc phốt” của Garo Sero Institute, tiết lộ chồng của nữ diễn viên danh tiếng ngoại tình khiến dân mạng được phen xôn xao.
Theo lời Kim Yong Ho, Choi Ji Woo rất tin tưởng bạn đời, hỗ trợ tài chính thậm chí giao mọi thứ cho chồng. Tuy nhiên, ông xã của sao phim Nấc thang lên thiên đường đã phản bội cô cặp kè với người phụ nữ khác. Chồng của minh tinh họ Choi đã lái chiếc BMW mà nữ diễn viên tặng đến nhà nghỉ cùng một cô gái lạ mặt. Kim Yong Ho thậm chí còn nói rằng mình có chứng cứ đồng thời tiết lộ bức ảnh nhà nghỉ mà người đàn ông này vụng trộm. Tuy nhiên, cựu phóng viên họ Kim từ chối đưa ra bằng chứng chứng minh chồng Choi Ji Woo ngoại tình: “Trong ảnh lộ biển số xe nên tôi muốn che lại trước khi cho mọi người xem. Nếu nhìn vào biển số, dễ dàng khẳng định ngay đó là xe của Choi Ji Woo”.

Garo Sero Institute tiết lộ ảnh người đàn ông được cho là chồng của Choi Ji Woo và nhà nghỉ anh ta đã đến cùng nhân tình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Không chỉ vậy, phía Kim Yong Ho còn tiết lộ bức ảnh được cho là chồng của minh tinh sinh năm 1975 và đưa ra một số thông tin về người đàn ông này. Những chi tiết trên được nhiều người chú ý bởi danh tính của ông xã nữ diễn viên họ Choi vẫn còn là điều bí ẩn với công chúng.
Theo AllKpop hôm 10.6, khi mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát, công ty chủ quản của Choi Ji Woo là YG Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức. Đại diện của “nữ hoàng nước mắt” cho biết ông xã kém nữ diễn viên này 9 tuổi và hiện là CEO của nền tảng ứng dụng O2O. Công ty quản lý giải thích người đẹp phim Những ngày tươi đẹp chưa bao giờ tiết lộ thông tin về chồng mình vì cô nghĩ rằng điều đó có thể gây ra những thành kiến không cần thiết đối với công ty. Chính vì thế, hai vợ chồng thống nhất giữ kín để tránh gây gánh nặng cho nhau. “Choi Ji Woo và chồng của cô hiện đang tập trung vào gia đình của mình, cùng lúc đó cũng tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau sau kết hôn. Chúng tôi chân thành mong mọi người hãy hiểu cho quyết định sâu sắc của Choi Ji Woo và tránh đưa ra những suy đoán không có căn cứ”, YG Entertainment nêu rõ.

Nữ diễn viên có cuộc sống kín tiếng bên chồng trẻ CEO và con gái

ẢNH: INSTAGRAM NV

Choi Ji Woo vốn có đời tư sạch và kín tiếng, cô kết hôn với một CEO kém 9 tuổi vào tháng 3.2018 và có một cô con gái nhỏ. Kể từ khi lập gia đình, minh tinh 46 tuổi rời xa ánh hào quang để chăm sóc cho tổ ấm. Thỉnh thoảng, cô đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ lên trang cá nhân khiến người hâm mộ tin chắc rằng người đẹp đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Bởi vậy, việc Garo Sero Institute tiết lộ sao nữ này bị chồng lừa dối khiến công chúng ngỡ ngàng.
Choi Ji Woo không phải là sao nữ đầu tiên bị Garo Sero Institute kể xấu. Trước đó, kênh này từng tung tin vợ chồng Jun Ji Hyun ly hôn khiến phía “mợ chảnh” phải lên tiếng phủ nhận. Kênh YouTube trên cũng phanh phui đời tư ồn ào của Han Ye Seul, tiết lộ cô yêu “trai bao”. Chưa dừng lại ở đó, phía này còn đăng tải bức ảnh mỹ nhân họ Han chụp chung với Choi Ji Woo, Go So Young, Cha Ye Ryun và Han Ga In, tố cả 5 đi karaoke “đèn mờ”. Không lâu sau, tờ Sport Chosun phủ nhận cáo buộc của Garo Sero Institute và tiết lộ đây là bức ảnh được chụp tại một sự kiện công khai.
Bất chấp những nghi ngờ về các thông tin đã đưa ra, phía Garo Sero Institute đe dọa sẽ tiết lộ đời tư của các sao nữ liên quan đến Han Ye Seul nếu họ không khóa trang cá nhân trong ba ngày. Tuy nhiên, không có minh tinh nào làm theo lời cảnh báo nên kênh này mới mở đầu bằng màn “bóc phốt” Choi Ji Woo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.