‘Nữ hoàng gợi cảm’ Lee Hyori muốn sớm được làm mẹ

29/12/2020 17:11 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với GQ , Lee Hyori bày tỏ mong muốn được làm mẹ và rất tò mò, háo hức khi nghĩ về vai trò này.

Trên tạp chí GQ số tháng 1.2021, Lee Hyori không khỏi hào hứng chia sẻ về kế hoạch vun đắp tổ ấm nhỏ. Mỹ nhân xứ Hàn thừa nhận cô muốn gia đình có thêm thành viên mới và bản thân sớm được lên chức mẹ. Giọng ca 1979 bộc bạch cô đang nghĩ đến việc nuôi dạy con cái và cho biết bản thân không e ngại, sợ hãi khi nghĩ đến chuyện làm mẹ.
“Tôi muốn trở thành một người mẹ và trải nghiệm tình yêu đích thực. Tôi không thể tưởng tượng được cảm giác của một người mẹ sẽ ra sao và tôi muốn cảm nhận được điều đó. Tôi có một mong muốn riêng tư rằng sẽ tốt hơn nếu bản thân mở rộng tầm hiểu biết của mình về mọi người bằng cách sinh thành và nuôi nấng một con người”, “nữ hoàng gợi cảm” đình đám một thời của làng nhạc Kpop bộc bạch.

Sau 7 năm về chung nhà, người hâm mộ mong vợ chồng Lee Hyori sẽ sớm lên chức bố mẹ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lee Hyori tiếp tục trải lòng: “Tôi chưa nghĩ mình muốn trở thành một người mẹ như thế nào nhưng tôi muốn được một lần yêu ai đó đủ đậm sâu để tôi đánh đổi cả mạng sống của mình. Thật sự mà nói, tôi rất yêu chồng, nhưng nếu anh ấy muốn tôi chết vì anh ấy thì tôi sẽ không làm như vậy”.
Khi được hỏi về việc liệu có lo sợ con cái sẽ làm đảo lộn cuộc sống của hai vợ chồng không, nữ ca sĩ 7X cho hay: “Chúng tôi vốn đã bị đảo lộn bởi những chú chó của mình, nên chúng tôi cũng đã quen với việc đó, còn về hạnh phúc của tôi... Tôi cũng không biết hạnh phúc của mình là gì nữa. Thay vì việc biết được rằng tôi hạnh phúc ra sao, tôi lại tò mò hơn về việc liệu tình yêu của một người mẹ dành cho con mình sẽ lớn đến nhường nào. Tôi muốn trải nghiệm điều đó”.
Những chia sẻ của Lee Hyori khiến nhiều người hâm mộ không khỏi phấn khích, vui mừng. Không ít fan trung thành của giọng ca 41 tuổi bày tỏ sự háo hức, mong sớm nhận được tin vui của thần tượng sau 7 năm kết hôn.

Biểu tượng gợi cảm của Kpop cũng cho biết cô đang dành thời gian ở bên ông xã, cùng nhau đọc sách, nghiền ngẫm về nhiều thứ và tránh xa mạng xã hội sau những ồn ào đã qua

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lee Hyori sinh năm 1979 và là ngôi sao đình đám một thời của làng giải trí xứ kim chi. Cô cũng được biết đến là một trong những biểu tượng gợi cảm của làng nhạc Hàn Quốc. Nữ ca sĩ ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998 với tư cách là thủ lĩnh nhóm nhạc nữ huyền thoại Fin.K.L. Năm 2003, mỹ nhân 7X tách nhóm, bắt đầu phát triển sự nghiệp solo và nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi nóng nhất Kpop. Năm 2013, cô kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon, lui về sống cuộc sống bình dị, yên ả tại đảo Jeju, thỉnh thoảng xuất hiện trên một vài chương trình truyền hình và cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân.
Sau 7 năm tận hưởng cuộc sống bình lặng, năm 2020, Lee Hyori trở lại làng giải trí và nhanh chóng phủ sóng khắp các trang báo, mạng xã hội xứ Hàn. “Chị đại” Kpop cùng Bi RainYoo Jae Suk lập nên nhóm nhạc SSAK3 đồng thời bắt tay với dàn sao nữ đình đám: Uhm Jung Hwa, Hwasa và Jessi lập nên nhóm Refund Expedition. Bên cạnh những hoạt động sôi nổi kể trên, Lee Hyori liên tục trở thành cái tên bị công chúng đem ra soi mói, từng hành động dù là nhỏ nhất của cô cũng bị đám đông moi móc, chỉ trích thậm tệ. Tháng 9 vừa qua, giọng ca đình đám tuyên bố khóa trang cá nhân. Tiết lộ với GQ, Lee Hyori cho biết mặc dù rất muốn chia sẻ điều gì đó với người hâm mộ nhưng hiện tại cô vẫn chưa sẵn sàng để dùng mạng xã hội trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.