'Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai tiết lộ lý do không nhận phim có cảnh nóng

05/10/2020 06:37 GMT+7

Hiền Mai cho biết đến thời điểm hiện tại, cô không đặt nặng chuyện cát-sê khi tham gia một dự án phim. 'Nữ hoàng ảnh lịch' cũng tiết lộ lý do không đóng cảnh nóng vì... ngại.

Diễn viên Hiền Mai gây chú ý khi xuất hiện trong vai trò giám khảo cuộc thi Hoa khôi doanh nhân Việt Nam 2020. Thông qua đấu trường nhan sắc này, cô mong muốn truyền tải thông điệp phụ nữ không chỉ cần đẹp mà còn phải giỏi và có tâm, giúp ích cho xã hội. Cô nói thêm: “Thật ra nói cân bằng bình đẳng giới là chỉ mới lời nói thôi chứ chưa chắc đạt được hiệu quả đó. Người phụ nữ vẫn còn bị rất nhiều sự ràng buộc trong gia đình, với ánh mắt của những người đàn ông. Chưa chắc họ đã bình đẳng thật sự như người ta hô hào. Cho nên những cuộc thi nhan sắc cũng sẽ là một phần để khẳng định giá trị của người phụ nữ hiện đại hôm nay”.
Tại sự kiện, khi được hỏi về danh xưng “nữ hoàng ảnh lịch", Hiền Mai tâm sự: “Những người yêu thích tôi sẽ khen tôi đẹp quá, nhưng những người không thích sẽ nói tôi chỉ bình thường thôi, không có gì ghê gớm. Nên thật ra tôi thấy điều quan trọng nhất là nét đẹp trong tâm hồn tỏa ra. Chứ còn đẹp bên ngoài chưa chắc đã là quan trọng trong một shoot hình. Những bạn ăn ảnh khi lên hình rất đẹp. Tôi từng chụp hình với những bạn rất đẹp bên ngoài nhưng khi lên ảnh lại không xuất sắc. Điều đó cho thấy quan trọng là chúng ta rèn luyện hình thể, ánh mặt, nụ cười, cách giao tiếp... tự nhiên những shoot hình của mình sẽ xuất thần".

Diễn viên Dù gió có thổi cho rằng các cuộc thi nhan sắc giúp khẳng định vị thế của người phụ nữ trong xã hội

Ảnh: BTC

Thời gian qua, Hiền Mai ít xuất hiện trên các dự án phim truyền hình như trước. Thay vào đó, cô dành thời gian chăm lo gia đình. Người đẹp chia sẻ cô nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án, song bản thân luôn lựa chọn vai diễn phù hợp. “Nữ hoàng ảnh lịch" nói: “Vai diễn nào khiến tôi ấn tượng, hoặc nội dung, kịch bản phim làm tôi thật sự yêu thích thì tôi mới nhận lời và dành thời gian tham gia. Tôi cũng không đặt nặng chuyện cát-sê khi tham gia diễn xuất phim truyền hình. Với một dự án phim, nếu tôi mê rồi thì không quan trọng điều đó”.
Cũng trong dịp này, nữ diễn viên tiết lộ về chuyện không đóng cảnh nóng khi tham gia phim. Cô giải thích: “Tôi xuất thân là một cô giáo, bản chất của tôi là không thể phơi bày mọi thứ. Tôi luôn khép kín và có sự chọn lọc khi tham gia phim. Nếu có yếu tố nhạy cảm trong phim của tôi, tôi thấy hơi bị khúc mắc, cho nên bản thân tôi cũng ngại điều đó. Không phải tôi sợ việc tham gia cảnh nóng làm ảnh hưởng đến danh xưng “nữ hoàng ảnh lịch". Tôi chỉ ngại rằng những cảnh nóng của Việt Nam hiện nay chưa chắc đã quay được những góc máy đẹp để làm cho nó lung linh lên. Thậm chí, có những phân cảnh trở nên dung tục hơn, điều đó tôi hoàn toàn không thích”.
Trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình, Hiền Mai cho biết đôi lúc, bản thân nữ diễn viên cảm thấy có chút gì đó ràng buộc. Tuy nhiên, người đẹp thấy may mắn khi vẫn được là chính mình và biết được giá trị của bản thân ở đâu. “Quan trọng là tôi có thể làm được tất cả những gì tôi yêu thích, đó thực sự là điều tôi cảm thấy hạnh phúc", cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.