'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My diện 10 tông màu trong cùng một thiết kế

17/10/2020 09:08 GMT+7

Nữ diễn viên Diễm My tự tin diện những trang phục rực rỡ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường xuống phố dù đã U60.

Sắc hồng neon rực rỡ luôn khiến người mặc e ngại vì dễ khiến tổng thể trở nên sến sẩm, tuy nhiên, thiết kế tối giản kết hợp với màu sắc này lại giúp Diễm My cuốn hút mọi ánh nhìn. Đi kèm bộ trang phục là loạt phụ kiện với sắc xanh làm chủ đạo, tạo nên sự tương phản bắt mắt gồm kính và giày YSL, túi Stalvey và bông tai Chanel.

Ảnh: NVCC

 

Sắc vàng rực rỡ phù hợp với không khí mùa hè được nữ diễn viên phối cùng túi Goyard, giày YSL, kính Celine, phụ kiện Chanel. Tông vàng ánh kim của mắt kính và giày tạo nên sự đối xứng cho tổng thể. Chia sẻ về việc chọn mua một lượt 9 chiếc váy cùng kiểu dáng nhưng khác màu sắc, Diễm My cho biết: “So với các thương hiệu trên thế giới, Cường luôn tạo ra một biên độ màu sắc rất rộng để khách hàng có thể chọn lựa thoải mái. Khi Cường hé lộ mẫu thiết kế cùng bảng màu, tôi quyết định chọn hết vì sắc màu nào cũng có sự cuốn hút riêng”.

Ảnh: NVCC

Thiết kế màu xanh lá kết hợp cùng túi Stalvey và giày cao gót màu xanh neon tạo nên một vẻ ngoài tươi trẻ và rực rỡ.

Ảnh: NVCC

Với thiết kế có phần đơn giản, Nữ hoàng ảnh lịch chọn kiểu tóc búi cao, chải phồng phần mái mang hơi hướng cổ điển cũng như kết hợp với một số phụ kiện như vòng cổ, hoa tai để không gây nhàm chán cho bộ trang phục.

Ảnh: NVCC

Trong thiết kế này, Diễm My còn gợi ý cho những tín đồ thời trang cách hòa hợp những màu sắc nổi bật như cam, vàng, hồng tím để tạo nên một vẻ ngoài vừa nổi bật vừa sang trọng.

Ảnh: NVCC

Tông hồng ngọt ngào được Diễm My kết hợp với loạt phụ kiện gồm túi Moynat, giày YSL, kính No.21 và phụ kiện Chanel.

Ảnh: NVCC

Thiết kế màu trắng kem được Diễm My tinh tế phối với phụ kiện Ngọc Trai để tăng thêm phần sang trọng.

Ảnh: NVCC

Chiếc đầm màu beige ngọt ngào giúp nữ diễn viên trở nên quyến rũ và "sang chảnh" hơn khi phối hợp tông xuyệt tông với túi Delvaux, kính Jacquemus

Ảnh: NVCC

Với đầm màu xanh dương, Nữ hoàng ảnh lịch táo bạo kết hợp với túi và giày cao gót màu hồng có ánh neon. Điều này tạo nên một tổng thể vừa lạ mắt vừa ấn tượng.

Ảnh: NVCC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.