Nữ diễn viên trẻ phủ nhận cướp chồng Triệu Lệ Dĩnh

24/04/2021 13:02 GMT+7

Sao nữ từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trong Minh Lan truyện khẳng định cô không phải là kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình của cặp sao.

Ở thời điểm hiện tại, thông tin Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn vẫn là chủ đề được công chúng bàn tán xôn xao. Nhiều người thậm chí còn lật lại những lời đồn trong quá khứ từ việc Phùng Thiệu Phong ngoại tình, Triệu Lệ Dĩnh bị nhà chồng bạo hành... Có thông tin cho rằng Hàn Diệp - nữ diễn viên từng đóng chung với cặp sao trong phim Minh Lan truyện là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong. Một số blogger trên Weibo khẳng định Hàn Diệp đang mang thai với tài tử 43 tuổi và gửi ảnh trêu tức Triệu Lệ Dĩnh.
Nữ diễn viên phủ nhận cướp chồng của Triệu Lệ Dĩnh1

Hàn Diệp đảm nhận nhân vật Đan Quất trong Minh Lan truyện (ảnh trái).

ẢNH: POSTER PHIM/WEIBO NV

Không để sự việc thêm ồn ào, Hàn Diệp lên tiếng giải thích thông qua trang Weibo cá nhân tối 23.4. Cô viết: "Chuyện gì đang xảy ra thế này? Tôi chỉ hợp tác đóng phim với hai người đó trong Minh Lan truyện và tác phẩm cũng ghi hình xong 3 năm rồi. Tôi không biết ai là người tung tin đồn nhưng mong mọi người suy nghĩ sáng suốt hơn. Nếu còn lan truyền thông tin sai sự thật tôi sẽ kiện", người đẹp viết. Trong Minh Lan truyện, Hàn Diệp đảm nhận nhân vật Đan Quất - người hầu của Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh), Phùng Thiệu Phong vào vai chồng Minh Lan.
Nữ diễn viên phủ nhận cướp chồng của Triệu Lệ Dĩnh2

Cặp tài tử - minh tinh đình đám xứ Trung gây chấn động sau khi thông báo ly hôn.

ẢNH: WEIBO NV

Ngoài Hàn Diệp, Phùng Thiệu Phong còn vướng nghi vấn "tòm tem" với hotgirl mạng xã hội có tên là Emma hồi năm 2019. Anh liên tục có lịch trình tại Thành Đô và hẹn hò với Emma tại đây. Ông bố một con than thở về cuộc sống hôn nhân gò bó giữa mình và vợ với người tình qua tin nhắn. Emma khoe quà tặng là đồng hồ đắt đỏ và tiết lộ nam diễn viên 7X kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh vì cô đã trót mang thai. Tuy nhiên, đại diện của Phùng Thiệu Phong đã bác bỏ tất cả, thẳng thừng tuyên bố các đoạn chat cũng như những thông tin liên quan đều hoàn toàn bịa đặt. Phía nam diễn viên cũng đe dọa dùng hành động pháp lý để chống lại hành vi tung tin sai sự thật.
Dù tin đồn thất thiệt bủa vây nhưng cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn Phùng Thiệu Phong vẫn không ra mặt giải thích bất cứ điều gì cho đến nay ngoài xác nhận ly hôn và thông cáo báo chí được phòng làm việc đăng tải ngày 23.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.