Nữ diễn viên người Việt vuột mất vai trong phim 'Trò chơi con mực'

27/09/2021 19:43 GMT+7

Nữ diễn viên Nguyễn Thị Hương tiết lộ mình đã từng được mời casting một vai trong phim Trò chơi con mực . Đáng tiếc, đoàn làm phim thay đổi nhân vật vào phút chót nên Hương không thể tham gia tác phẩm.

Chia sẻ với Thanh Niên, Nguyễn Thị Hương (hay còn gọi là Jiyun Kim Huong) bật mí về câu chuyện cô “lỡ hẹn” với phim Trò chơi con mực (Squid Game). Hương kể: “Ê-kíp Trò chơi con mực đã gọi và hẹn tôi đến thử vai. Họ có yêu cầu tôi chuẩn bị diễn thử một đoạn, nên tôi chỉ mới chuẩn bị đoạn đó. Tuy nhiên, tôi chưa kịp đến thì người ra đã bảo thay đổi hình tượng nhân vật rồi nên thôi”.
Đồng thời, người đẹp 8X cũng tiết lộ vai diễn mà cô được nhắm vào là vợ của nhân vật người chơi 199 Ali Abdul (Tripathi Anupam đóng). Đáng tiếc, đoàn làm phim thay đổi thành một cô gái người Ấn Độ, nên Hương đành mất cơ hội xuất hiện trong Trò chơi con mực.

Hương chụp ảnh trước poster phim Trò chơi con mực

INSTAGRAM NV

Người chơi 199 Ali Abdul trên phim

CẮT TỪ CLIP

Trước câu hỏi về cảm nhận khi chứng kiến Trò chơi con mực đang tạo cơn sốt lớn nhưng mình lại không thể góp mặt trong tác phẩm, Hương bình thản: “Bây giờ phim rất hot, tôi cũng không ngờ lại hot đến thế. Tôi cũng tiếc chứ, song biết sao bây giờ. Hình tượng không phù hợp nhân vật mà, tôi chấp nhận thực tế thôi”.
Dù vậy, Nguyễn Thị Hương cho hay cô luôn chuẩn bị sẵn tâm lý trước mỗi lần thử vai, nên cảm thấy bình thường khi bỗng hủy vai vào phút chót. Hương nói: “Có duyên thì sẽ đóng được. Còn không có duyên thì vai đó không dành cho mình. Tôi nghĩ thế nên cảm thấy mọi thứ nhẹ nhàng”. Đặc biệt, Nguyễn Thị Hương cũng tiết lộ cô ít khi mất vai trước giờ G vì bản thân ít đi casting.

Nữ diễn viên người Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm nhờ vai diễn trong Nữ thanh tra tài ba

INSTAGRAM NV

Thời gian gần đây, Nguyễn Thị Hương gây chú ý với vai Trang trong Nữ thanh tra tài ba (One the woman), đóng cùng Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee. Nữ diễn viên chia sẻ khi nhận được liên hệ từ đạo diễn muốn gặp để thử vai, cô đã giảm 14kg trong vòng 3 tháng. “Có lẽ đây là sự chuẩn bị gian nan nhất. Sau khi chắc chắn được đảm nhận vai Trang trong phim Nữ thanh tra tài ba, tôi đã đọc kịch bản rất kỹ, không sót chữ nào, cả phần không có mình để nắm được mạch chuyện một cách tốt nhất”, nữ diễn viên chia sẻ.
Trên trường quay Nữ thanh tra tài ba, Nguyễn Thị Hương chủ yếu tiếp xúc với Honey Lee, Ye Soo Jung (vai quản gia Kim), Na Young Hee (vai mẹ chồng). Hương bày tỏ: “Mọi người rất thân thiện, luôn ân cần quan tâm mình từ những thứ nhỏ nhất như chỉnh lại tóc cho, tư thế đứng làm sao để khi lên hình nhìn ổn nhất... Nói chung là họ mang tới cho mình cảm giác vui vẻ, ấm áp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.