Nữ diễn viên Lưu Đê Ly ẩu đả với anti-fan giữa phố Hà Nội

Trần Cường
Trần Cường
03/08/2020 18:56 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh nữ diễn viên Lưu Đê Ly ẩu đả với một cô gái khác, được cho là anti-fan, giữa phố Hà Nội, khiến nhiều người quan tâm.

Theo đó, đoạn video dài hơn 6 phút được chia sẻ cùng dòng trạng thái “vợ chồng Lưu Đê Ly - Huy DX vừa ẩu đả với anti-fan ở phố Hàng Buồm, giờ chắc yên vị ở phường rồi”.
Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng nữ diễn viên hành xử như vậy là vô cùng “xấu xíu”.

Nghi vấn Lưu Đê Ly và anti-fan ẩu đả giữa phố Hàng Buồm

Theo nội dung đoạn video, trong lúc tranh luận để giải quyết mâu thuẫn trên mạng xã hội, Lưu Đê Ly liên tục bị một người phụ nữ khác chửi tục và thách thức “mày làm gì tao?”. Để người phụ nữ không “cà khịa” mình, Lưu Đê Ly nói “em đang cách ly, em đi gặp 2 người ở đây là quá tử tế rồi. Em đang nói chuyện với Hằng, chị đừng cà khịa. Còn Hằng ấy, không phải việc của Hằng thì Hằng tham gia làm gì”. Dứt lời, nữ diễn bị cô gái tên Hằng tát một cái vào mặt. Sau đó hai bên lao vào nhau ẩu đả.
Liên quan đến sự việc này, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an P.Hàng Buồm (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, vụ gây rối trật tự công cộng này xảy ra gần trụ sở Công an P.Hàng Buồm nên lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt can ngăn, và mời những người liên quan về làm việc.
Hiện, Công an P.Hàng Buồm đang phối hợp với Công an Q.Hoàn Kiếm điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật.
Lưu Đê Ly là một nữ diễn viên khu vực miền Bắc. Với ngoại hình xinh đẹp, cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Người phán xử, Chạy trốn thanh xuân...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.