Nữ chính trong clip sex ở cửa hàng Uniqlo Bắc Kinh ra mắt làm ca sĩ

08/08/2020 13:42 GMT+7

Theo JayneStars , 5 năm sau khi băng sex trong phòng thay đồ Uniqlo ở Bắc Kinh ( Trung Quốc ) bị rò rỉ, nữ chính trong đoạn phim nóng đã ra mắt với tư cách là ca sĩ. Cô không ngại nhắc đến chuyện xưa để được chú ý hơn.

Mới đây, dân mạng xứ Trung phát hiện ra rằng người đẹp tai tiếng xuất hiện trong clip sex tại phòng thay đồ Uniqlo Bắc Kinh năm 2015 vừa ra mắt làm ca sĩ cách đây ít lâu. Với nghệ danh Yumiko Ma (Mã Y Na), cô đã đi rong ruổi khắp đất nước trong năm qua với tư cách là khách mời biểu diễn cho các trung tâm mua sắm, quán rượu và nhiều sự kiện đông người khác.
Yumiko được gọi là “nữ chính trong phòng thay đồ” trong các bức ảnh quảng cáo của mình, nhờ vậy, giọng ca trẻ được nhiều người biết đến dù là ca sĩ không tên tuổi. Điều này khiến người đẹp nhận nhiều bình luận dè bỉu từ dân mạng. Nhiều người chỉ trích Mã Y Na không biết xấu hổ và kêu gọi mọi người “tẩy chay” giọng ca tai tiếng này. Được biết, ngoài biểu diễn ở các tụ điểm giải trí, cô còn sở hữu một tài khoản Douyin đang hoạt động.

Theo nhiều thông tin, bê bối lộ băng sex năm xưa từng khiến nữ chính suy sụp đến mức muốn tự tử

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH JAYNESTARS

Tháng 7.2015, đoạn phim ghi lại cảnh quan hệ tình dục của một đôi trẻ trong phòng thay đồ của hãng Uniqlo ở Bắc Kinh (Trung Quốc) bị phát tán lên mạng xã hội và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Sự việc không chỉ phủ sóng khắp các trang mạng, mặt báo đất nước tỉ dân mà còn được nhiều trang báo quốc tế đưa tin rầm rộ. Được biết, Yumiko và bạn tình đã dùng điện thoại di động quay lại cảnh “mây mưa” của họ. Clip nóng bỏng bị rò rỉ khi được gửi qua WeChat và lan truyền sang Weibo - mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc.
Sự việc khiến cảnh sát phải nhập cuộc điều tra và bắt giữ các cá nhân có liên quan, bao gồm cả cặp nhân vật chính để làm rõ sự việc. Cơ quan chức năng cũng nghi ngờ Uniqlo đứng sau “đạo diễn” vụ lùm xùm này để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, hãng thời trang lên tiếng khẳng định đây không phải một chiêu trò quảng cáo và nhắc nhở khách hàng của mình nên thay đồ đúng cách cũng như tuân thủ các quy chuẩn đạo đức xã hội.Theo JayneStars, có thông tin cho rằng sự lan truyền của clip sex kể trên cộng với việc bị bắt giữ điều tra đã khiến Yumiko rất chán nản, suy sụp và từng nghĩ đến chuyện tự tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.