Nữ chính phim ‘Chuyện tình Tokyo’ ly hôn chồng sau 23 năm chung sống

19/07/2021 14:19 GMT+7

Sau nhiều đồn đoán, minh tinh Nhật Bản Honami Suzuki và diễn viên hài Takaaki Ishibashi chính thức thông báo chuyện ly hôn vào cuối tuần qua. Hôn nhân của cặp sao được cho là đã nguội lạnh từ nhiều năm nay.

Theo Straits Times hôm 18.7, tin tức về vụ ly hôn được chính Takaaki Ishibashi công bố trước đó hai ngày thông qua một video dài 50 giây đăng tải trên kênh YouTube riêng. Nam diễn viên 59 tuổi và vợ là minh tinh Honami Suzuki cùng đưa ra tuyên bố chung rằng cuộc hôn nhân của họ chính thức chấm dứt sau 23 năm gắn bó. Cả hai thống nhất cùng san sẻ nghĩa vụ chăm sóc, nuôi dạy con cái. Mối quan hệ trong tương lai của họ sẽ chỉ đơn thuần là quan hệ giữa chủ tịch công ty và diễn viên trực thuộc. Video tuyên bố “đường ai nấy đi” khép lại bằng bức ảnh chụp chung và chữ ký của hai nghệ sĩ. Clip này sau đó đã bị xóa khỏi kênh vào hôm 17.7.

Minh tinh 55 tuổi và chồng thống nhất đưa ra tuyên bố ly hôn sau 23 năm chung sống

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YOUTUBE

Việc vợ chồng Honami Suzuki ly hôn không khiến công chúng quá bất ngờ bởi cả hai đã vướng tin đồn rạn nứt từ lâu. Theo truyền thông Nhật Bản, mối quan hệ giữa minh tinh phim Chuyện tình Tokyo và chồng đã nguội lạnh từ vài năm nay và cả hai thường xuyên cãi vã. Nữ diễn viên sinh năm 1966 được cho là không thể chịu nổi tính cách, hành vi độc đoán của Takaaki Ishibashi. Tháng 1.2021, một tạp chí Nhật Bản đưa tin minh tinh 55 tuổi đã mua một căn nhà sang trọng ở Tokyo, dẫn đến nhiều đồn đoán rằng cô đang chuẩn bị ly hôn chồng.

Bộ phim kinh điển Chuyện tình Tokyo đưa Honami Suzuki trở thành cái tên quen thuộc với mọi nhà. Tính cách vui vẻ, hoạt bát cùng nụ cười trong sáng, đáng yêu của nhân vật Rika do cô đóng chính từng làm tan chảy trái tim của biết bao khán giả

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Honami Suzuki sinh năm 1966, cô xuất hiện lần đầu trên màn lúc 20 tuổi qua tác phẩm đầu tay Asobi Ja Nai No Yo, Kono Koi Wa. Năm 1991, nữ diễn viên nổi đình đám tại Nhật Bản cũng như châu Á khi đóng nữ chính trong bộ phim kinh điển Tokyo Love Story (Chuyện tình Tokyo) cạnh tài tử Yuji Oda. Honami Suzuki trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân trước khi kết hôn với nam diễn viên Takaaki Ishibashi vào tháng 11.1998. Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên rời xa làng giải trí để vun vén cho tổ ấm. Cặp đôi nổi tiếng có ba con gái, người con lớn nhất đang học ở nước ngoài.
Năm 2011, Honami Suzuki trở lại làng giải trí với tư cách diễn viên trực thuộc công ty quản lý của chồng và tham gia diễn xuất trong bộ phim cổ trang Go. Từ 2018 đến 2020, nữ diễn viên kỳ cựu tham gia bộ phim truyền hình Suits dựa trên sêri cùng tên của Mỹ. Lần này, cô có cơ hội tái hợp bạn diễn Yuji Oda sau 27 năm. Gần đây, minh tinh kỳ cựu xuất hiện trong bộ phim hài Trung Quốc Detective Chinatown 3 lấy bối cảnh Tokyo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.