Nữ chính nói gì khi bị ca sĩ Thái Ngân hôn xong rồi từ chối hẹn hò?

21/04/2021 11:07 GMT+7

Luna cho biết sau buổi ghi hình, Thái Ngân có đến xin lỗi và giải thích về hành động của mình. Cô tâm sự: 'Hiện tại tôi đã nguôi đi nhiều'.

Trong show Tỏ tình hoàn mỹ, Luna gây chú ý khi quyết định bày tỏ tình cảm với Phạm Đình Thái Ngân. Trước sự “tấn công" của nữ chính, nam ca sĩ ngỏ lời được thực hiện nụ hôn với cô sau đó mới đưa ra câu trả lời. Tuy nhiên, sau khi hôn nhau, Thái Ngân từ chối ra về cùng cô gái này và giải thích: “Anh nghĩ mình nên rõ ràng đối với nhau. Cảm giác nụ hôn của anh đối với em nó không còn như trước nữa”, Thái Ngân cho hay. Anh nói thêm khi thực hiện nụ hôn, anh cảm nhận “có nhiều hương vị của tình bạn nhiều hơn".
Khi chương trình lên sóng, nam ca sĩ nhận không ít chỉ trích từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng hành động của Thái Ngân là ích kỷ, gây tổn thương đối với Luna. Không riêng gì khán giả mà trước đó, cả MC Liêu Hà Trinh cùng những đồng đội cũng đưa ra những góp ý thẳng thắn cho giọng ca Tay nắm tay rời trên sóng truyền hình.

Thái Ngân gửi lời xin lỗi đến nữ chính và từ chối ra về cùng cô

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ với chúng tôi, Luna, nữ chính trong show Tỏ tình hoàn mỹ cho biết sau khi chương trình lên sóng, cô được khán giả quan tâm nhiều. Điều đó khiến cô cảm thấy rất vui. Tuy nhiên, khi câu chuyện tình cảm với Thái Ngân vượt ngoài mức suy nghĩ, thậm chí trở nên gay gắt và căng thẳng thì Luna bắt đầu lo lắng, bối rối. Nói về mối quan hệ hiện tại với giọng ca Yêu nhau nhé bạn thân, nữ chính khẳng định cả hai vẫn là bạn bè, đồng nghiệp.
“Lúc mới ghi hình xong, tôi rất hoảng hốt và thấy khá là tổn thương. Đó là cảm xúc dẫn đến việc có clip hậu trường tôi khóc nức nở. Thật sự tôi khóc không phải do anh Thái Ngân không ra về cùng, mà là do tôi cảm giác bị tổn thương và cảm thấy không được tôn trọng nữa. Nhưng ngay sau đó, anh Thái Ngân cũng đã tìm tôi để giải thích và xin lỗi về hành động của mình. Hiện tại tôi đã nguôi đi nhiều. Bây giờ tôi không muốn bị tranh cãi về vấn đề này nữa", Luna cho hay.

Trước khi lên tiếng trên trang cá nhân, Thái Ngân nhận không ít chỉ trích vì hành động của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Giải thích thêm về nụ hôn với Thái Ngân trên sóng truyền hình, nữ chính cho biết cả cô và nam ca sĩ đều làm theo cảm xúc. Khi nhìn lại, cô xem đây là bài học cho cả hai sau này. Sau Tỏ tình hoàn mỹ, Luna thừa nhận bản thân sợ tham gia show hẹn hò bởi “việc tôi tỏ tình với ai đó chắc sẽ hiếm khi diễn ra nữa". Đồng thời, người đẹp tâm sự cô sợ câu chuyện này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Luna nói: “Hiện tại tôi rất hoang mang và bối rối. Tôi cũng không biết mọi chuyện sẽ như thế nào".
Về phía Phạm Đình Thái Ngân, anh đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân sau khi vướng chỉ trích trong show hẹn hò. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến Luna vì hành động của mình và cho hay: “Mặc dù Ngân đã làm điều này ngay sau khi quay chương trình cách đây vài tháng và đã nhận được sự tha thứ, thông cảm của Luna, trước khi viết những dòng này hai anh em cũng đã nhắn tin để tìm cách giải quyết nhưng Ngân nghĩ mình nên tự giải quyết vấn đề mình gây ra để không ảnh hưởng đến ai hết”.

Từ chối lời tỏ tình dù đã hôn nữ chính show hẹn hò, Phạm Đình Thái Ngân nói gì?

Theo Thái Ngân, trong tập phát sóng vừa rồi, anh sai vì để cảm xúc nhất thời chi phối. Điều đó khiến nam ca sĩ bối rối và “nói lung tung rất nhiều những câu hứa hẹn vô nghĩa khiến mọi thứ đã sai càng sai hơn”. Giọng ca Yêu nhau nhé bạn thân bộc bạch: “Ngân hi vọng mọi người không vì một vài lát cắt, vài câu chữ tóm gọn câu chuyện, hay một sai lầm trong một thời điểm mà đánh giá cả cuộc đời của một con người. Những bình luận, những tin nhắn chửi rủa thậm tệ hay thậm chí là đe dọa, Ngân đều đọc hết vì Ngân biết mình ngu thì mình chịu, không muốn đổ lỗi hay biện minh gì cả. Ngoài ra còn có rất nhiều tin nhắn động viên an ủi và hiểu từ anh em, bạn bè, rất nhiều người xa lạ từ khắp nơi. Ngân xin được cảm ơn rất nhiều và sẽ ghi nhớ mãi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.