Nữ chính 'Người ấy là ai' 'sốc' khi phát hiện bạn trai 'bắt cá hai tay'

09/07/2020 15:30 GMT+7

Phương Linh là nữ chính trong tập 10 Người ấy là ai . Cô tiết lộ chuyện từng bị bạn trai bắt cá hai tay trên sóng truyền hình.

Tập 10 Người ấy là ai lên sóng với dàn cố vấn khách mời gồm Hương Giang, Quang Trung, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương cùng MC Trấn Thành. Nữ chính trong tập này là Phương Linh, cô gái xinh đẹp đang làm công việc phân tích và tư vấn chiến lược kinh doanh tại một công ty công nghệ thông tin quốc tế. Không xuất hiện trong bộ váy dài thường thấy, Phương Linh chọn trang phục vest cùng tông với dàn cố vấn vì cô mong muốn có sự đổi mới và thể hiện cá tính của bản thân. Chia sẻ về chuyện tình cảm, Phương Linh cho rằng cô là người rất chung thủy và luôn quan tâm đến những người mà cô dành tình cảm cho họ. Người đẹp nghĩ người đàn ông hấp dẫn đối với mình phải là người thông minh, biết nắm bắt cảm xúc của người khác và tử tế, quan tâm đến gia đình.
Phương Linh cũng thoải mái trải lòng về đổ vỡ tình cảm trước đó. Vì tính chất công việc nên người yêu cô thường đi công tác xa, chính những lúc đó cô cảm nhận được sự lạnh nhạt ngày một nhiều. “Em dùng linh cảm của người con gái đang yêu để tìm hiểu và em phát hiện ra có một mối tình rất lâu dài của anh ấy với người khác”, cô kể. Thậm chí, khi nữ chính phát hiện ra sự thật, bạn trai thẳng thắn nói với cô: “Khi anh về Việt Nam thì anh có em, còn khi anh đi rồi thì chúng ta hãy giữ thế giới riêng của mỗi người, nếu em chấp nhận được thì chúng ta duy trì mối quan hệ này”. Với Phương Linh, đây là câu nói khiến cô tổn thương và đi đến quyết định chia tay.

Phương Linh nhận nhiều lời khuyên của các cố vấn khi trải lòng về chuyện tình cảm

Ảnh: BTC

Những chia sẻ của Phương Linh lập tức nhận được lời tâm sự chân thành từ phía các nghệ sĩ. Trấn Thành nói: “Em thích đàn ông thông minh và biết nắm bắt cảm xúc của người khác... nhưng nếu năng lượng khi em không bằng người ta, thì em chỉ có thể là phương án, chứ em không thể là câu trả lời”.
Với Hương Giang, hoa hậu nghĩ rằng tình yêu không phải là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của chàng trai đó, mà anh chỉ lấy mối quan hệ yêu đương làm chất xúc tác trong cuộc sống. Khi nói về việc Phương Linh phát hiện người yêu có người khác, Hương Giang cho rằng: “Nếu như người đàn ông yêu em, anh ta sẽ chối, vì người ta còn yêu và sợ mất em. Nhưng người yêu của em lại lạnh lùng và thẳng thắn với em luôn, bởi vì sao? Vì anh ta không yêu em”. “Anh ta chỉ đang thích thú với em, chứ anh ta không yêu em”, Trấn Thành hoàn toàn đồng tình với Hương Giang.

Vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào của nữ chính

Ảnh: FBNV

Sau tất cả những chuyện đã qua, Trấn Thành hỏi Phương Linh liệu cô sẽ giảm bớt tiêu chuẩn mình xuống hay sẽ thay đổi tư duy để dễ phù hợp hơn với những mối quan hệ sau này. Nữ chính nghĩ rằng sẽ không giảm tiêu chuẩn của mình nhưng có thể tìm hiểu những chàng trai có tính cách khác hơn một chút. Hương Giang thay lời Trấn Thành: “Con gái cái gì cũng muốn, nhưng em phải biết em muốn điều gì hơn. Nếu em ưu tiên đó là sự chung thủy, em phải hạ những tiêu chuẩn còn lại xuống. Thà mình hạ bớt gu mình xuống một tí mà được sự yên bình”. Đồng thời, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh nói thêm: “Còn không hạ gu xuống thì em nhìn chị nha, thế nha!” khiến khán giả trong trường quay được phen cười thích thú.
Chia sẻ thêm với chúng tôi, Phương Linh tiết lộ cô biết đến chương trình Người ấy là ai thông qua bạn bè, gia đình. Người đẹp cho hay cô đang làm phân tích và tư vấn chiến lược kinh doanh tại một công ty công nghệ thông tin quốc tế đồng thời cũng là một huấn luyện viên thể hình nên công việc khá bận rộn, thường xuyên đi công tác nước ngoài. Song khi về Việt Nam, cô được mọi người giới thiệu về chương trình. "Khi tôi xem thì rất thích gameshow này. Mọi người bảo rằng tôi hay đi công tác, bận rộn như thế thì cũng khó yêu. Trong khi chương trình này cũng có khả năng tìm được “người ấy". Được sự ủng hộ của mẹ và mọi người thì tôi đi thôi. Bởi vì trước đó, tôi không biết 5 chàng trai là ai nên cũng rất hồi hộp vì không biết các bạn tính cách như thế nào, liệu có phù hợp với mình không”, cô chia sẻ.

Phương Linh sở hữu vóc dáng gợi cảm. Cô tiết lộ bản thân cũng là một huấn luyện viên thể hình

Ảnh: FBNV

Phương Linh chia sẻ khi trailer chương trình lên sóng, cô được mọi người biết đến và quan tâm nhiều hơn. Nói về câu chuyện với người bạn trai cũ, Phương Linh cho hay khoảng thời gian sau khi chia tay với cô rất khó khăn. “Bởi vì tôi quay lại công việc, vẫn còn gia đình bên Úc nên mỗi lần qua đó, tôi lại nhớ anh ấy. Bản thân tôi đã đến tận nơi nhưng không thể liên lạc. Tôi lao đầu vào làm việc, đi du lịch. Bạn bè, gia đình cũng khuyên tôi, chăm sóc để tôi vơi đi. Đến một thời gian sau đó, tôi mới chấp nhận câu chuyện này và xem đó là sự không may mắn trong tình yêu mà mình nhận được".
Phương Linh kể từ sau câu chuyện đó, cô cũng không còn liên lạc với người cũ. “Sau khi tham dự chương trình, tôi cũng có suy nghĩ về lời nói của anh Thành về chuyện giảm bớt tiêu chuẩn bạn trai. Tôi nghĩ mình có thể thử nhưng thật sự rất khó. Nhiều người nói tôi khó tính, đặt tiêu chuẩn cao quá hay thế này thế kia, nhưng mà con gái có mẫu hình rồi thì tôi chỉ có thể bỏ bớt vài điểm mà mình nghĩ là không hợp với mình, chứ những yếu tố quan trọng nhất thì vẫn phải có. Tôi nghĩ ai cũng thế chứ không phải riêng gì tôi", cô chia sẻ. Đồng thời, người đẹp khẳng định sau khi trải qua cảm giác bị phản bội và chia tay bạn trai cũ, cô luôn sẵn sàng cho những mối quan hệ mới. “Tôi là người giàu năng lượng. Với tôi, quên một người mà mình có tình cảm thì rất khó khăn. Nhưng khi đã quên được rồi thì người tiếp theo tôi sẽ dành tất cả tình yêu cho họ, giống như đang yêu lần đầu tiên vậy", nữ chính nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.