Nữ chính 'Hướng dương ngược nắng' tái xuất đầy bí ẩn trong 'Mặt nạ gương'

Thu Thủy
Thu Thủy
18/09/2021 16:38 GMT+7

Theo trailer giới thiệu thì Lương Thu Trang, nữ chính của phim Hướng dương ngược nắng, sẽ vào vai chính trong phim Mặt nạ gương dự kiến phát sóng vào ngày 21.10 trên VTV3.

Bộ phim Mặt nạ gương do đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt thực hiện với sự tham gia của những gương mặt ấn tượng như NSƯT Hoàng Hải, Ngọc Lan, Bình An, Bảo Anh, Thanh Thanh Hiền… Đặc biệt, vai nữ chính sẽ do Lương Thu Trang đảm nhận với tạo hình cá tính, bí ẩn.
Được biết, nữ diễn viên trẻ của màn ảnh phía Bắc sẽ vào vai “cảnh sát ngầm” để theo dõi, truy vết, điều tra những vụ án giết người rùng rợn. Trong trích đoạn giới thiệu có lời thoại gây tò mò cho khán giả: “Từ vụ thẩm mỹ, bắt cóc, giết người, tất cả có sự trùng hợp không hề nhẹ… “. Điều này có thể thấy Mặt nạ gương có thể là bộ phim theo sêri cảnh sát hình sự kiểu như Người phát xử, Mê cung, Sinh tử....

Trong Mặt nạ gương, Ngọc Lan xuất hiện với tạo hình sang trọng, quý phái

Chụp màn hình

Thời gian qua, những bộ phim có nội dung phá án, cảnh sát hình sự, xã hội đen... đã tạo nên những “bom tấn” phim truyền hình thu hút người xem. Nhưng cũng tạo ra ý kiến trái chiều về nội dung mà điển hình như Người phán xử bị “phán tội” làm tăng băng nhóm xã hội đen sau khi phim chiếu gây tranh cãi.

NSƯT Hoàng Hải tham gia trong phim Mặt nạ gương

Chụp màn hình

Phim Mặt nạ gương dự kiến phát sóng ngày 21.10 tới sau khi phim Ngày mai bình yên kết thúc, hứa hẹn sẽ là “cú hích” mới cho loạt phim về đề tài chính luận, cảnh sát hình sự từng “gây bão”.

Mặt nạ gương sẽ có những cảnh gây ám ảnh

Chụp màn hình

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.