Nữ chính gây ‘sốc' khi từ chối tất cả lời tỏ tình trong show hẹn hò

03/04/2021 12:08 GMT+7

Hoài Thương được các chàng trai tỏ tình song cô không có động thái hồi đáp. Quyết định của nữ chính khiến MC và khán giả bất ngờ.

Tập 5 Tần số tình yêu lên sóng với sự góp mặt của nữ chính Hoài Thương cùng 5 chàng trai: Đức Trung, Nam Phương, Tấn Bảo, Gia Hữu, Nhân Trí. Sau quá trình tìm hiểu nhờ vào việc trò chuyện, chơi các trò chơi vận động, cả 5 chàng trai đều có những “tín hiệu” nhất định về đối phương. Đến phần quyết định thả sóng cảm xúc cho nữ chính thì Nhân Trí không ấn nút vì quá khứ với người cũ bất chợt ùa về. Anh giải thích: “Đột nhiên hình ảnh người cũ hiện lên và chiếm luôn cả tâm trí mình. Mình không muốn lừa dối Hoài Thương nên mình không ấn nút. Lỡ Thương chọn mình thì như vậy là mình lừa dối Thương”.

Nhân Trí thay đổi quyết định vào phút cuối vì lý do “hình ảnh người cũ ùa về”

Ảnh: BTC

Nhiều khán giả cũng khá thắc mắc về quyết định này vì trước đó Nhân Trí có phần tranh cãi với Tấn Bảo kịch liệt để lấy lòng Hoài Thương. Anh còn chắc nịch: “Anh khẳng định là 4 bạn này đều nói xạo, anh chắc chắn những điều anh nói là thật. Gu của anh là phải cá tính, phải ‘Tây’ chút xíu nên gặp Thương là anh thấy đúng chân tình của mình rồi. Anh đến đây là tìm tình yêu nên ai nói gì nói, anh không quan tâm, miễn 2 đứa mình nhớ nhau là được rồi”. Trước tình huống này, Hoài Thương chia sẻ: “Em không nhìn thấy tình yêu trong anh Trí nên em không mạo hiểm cho sự chọn lựa của mình”.

Hoài Thương cho biết bản thân chưa thật sự rung động trước đối phương nên quyết định không lựa chọn ai để hẹn hò

Ảnh: BTC

Gia Hữu là anh chàng ít thể hiện cảm xúc, nhìn có vẻ khá hờ hững với nữ chính Hoài Thương. Nhưng cũng chính nam sinh viên này là người hối hận nhất khi không bộc lộ tình cảm để chinh phục người đẹp. Phút cuối, Gia Hữu gọi cho Hoài Thương bày tỏ: “Khi nãy tới giờ Hữu chưa thể hiện hành động hay có lời nói nào tình cảm dành cho Thương thì Hữu rất xin lỗi vì điều đó. Mong Thương thông cảm vì đây là lần đầu tiên Hữu tiếp xúc gần với người con gái khiến Hữu rung động. Mong Thương bỏ qua, cho mình một cơ hội”.
Thêm một điều bất ngờ nữa trong chương trình là nữ chính nhận được 4 lần tỏ tình từ các chàng trai. Tuy nhiên, cô không thực hiện bất kỳ cuộc gọi nào để đáp lại. Quyết định của Hoài Thương khiến cả 2 MC Phương Trinh Jolie và Chí Thiện không khỏi ngỡ ngàng. Nữ chính giải thích: “Đứng trước 5 chàng trai khiến em thực sự rất khó để đưa ra quyết định cho bản thân mình. Có những phút em đã rung động nhưng cho tới thời điểm này em lại thấy cảm xúc nó quá lộn xộn. Em tới đây là để tìm kiếm tình yêu đích thực nên em cũng muốn lựa chọn thật chính xác. Nhưng đến giờ em lại không cảm thấy thực sự rung động với ai nên chắc là em xin lỗi cả 5 anh”. Được biết đây là lần đầu tiên trong Tần số tình yêu mà nhân vật chính không đưa ra bất kỳ sự lựa chọn nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.