Nữ chính ‘Con nhà siêu giàu châu Á’ âm thầm sinh con gái đầu lòng

29/12/2020 17:02 GMT+7

Theo nguồn tin thân cận của E!News , nữ diễn viên Constance Wu và bạn trai Ryan Kattner đã âm thầm đón con gái đầu lòng vào mùa hè năm nay. Họ quyết định giữ kín thông tin đồng thời tránh lộ diện vì tình hình dịch bệnh.

Hôm 29.12, E!News tiết lộ độc quyền thông tin Constance Wu bí mật sinh con đầu lòng khiến truyền thông cũng như người hâm mộ của sao Mỹ gốc Đài Loan này không khỏi bất ngờ. Theo nguồn tin gần gũi với sao phim Con nhà siêu giàu châu Á, người đẹp 8X và Ryan Kattner đã đón con đầu lòng vào mùa hè năm nay. Constance Wu vốn là người kín tiếng, đã ngừng sử dụng mạng xã hội và không xuất hiện trước công chúng từ hồi tháng 3.2020 đến nay nên thông tin cô sinh con đến giờ mới được tiết lộ.
Nguồn tin kể trên cho biết cặp đôi đã rất hạnh phúc khi trở thành cha mẹ. “Họ đang làm rất tốt và rất phấn khích, hạnh phúc”, nguồn tin tiết lộ với E!News. Người này cũng tiết lộ minh tinh sinh năm 1982 đã thích nghi với việc chăm sóc con nhỏ. Được biết, nhiều tháng qua, Constance Wu tránh xuất hiện ở những nơi đông người để đảm bảo an toàn cho con gái nhỏ của mình. Khoảng 1 năm nay, sao phim Hustlers cũng ngừng cập nhật thông tin, hình ảnh trên Instagram.

Crazy Rich Asians đưa tên tuổi của Constance Wu lên tầm cao mới, giúp cô trở thành một trong những diễn viên gốc Á đang được chú ý tại kinh đô điện ảnh thế giới

ẢNH: WARNER BROS.

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai Ryan Kattner và con gái vừa chào đời, Constance Wu từng có 4 năm hẹn hò nhà làm phim Ben Hethcoat nhưng rồi chia tay vào năm 2016. Sao nữ 38 tuổi vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm và hiếm khi nói về đời tư. Trong cuộc phỏng vấn năm 2018, cô tiết lộ mình đã có bạn trai song từ chối công khai danh tính. Mô tả về người đàn ông mới của mình, nữ diễn viên gốc Á khen anh là một người thực sự tuyệt vời.
Constance Wu sinh năm 1982 tại Mỹ trong gia đình có bố mẹ là người di cư từ Đài Loan. Ra mắt từ năm 2006, nữ diễn viên gốc Đài tham gia nhiều dự án phim ngắn, truyền hình, sitcom nhưng mãi chưa gây được tiếng vang. Năm 2018, cô bỗng trở thành gương mặt được chú ý tại Hollywood khi đóng vai nữ chính trong Crazy Rich Asians (Con nhà siêu giàu châu Á). Vai diễn nổi bật trong phim đã giúp mỹ nhân 38 tuổi nhận được một đề cử Quả cầu vàng. Ngoài ra, cô còn được đánh giá cao với bộ phim Hustlers đóng chính cùng Jennifer Lopez. Bà mẹ một con cũng gặt hái được thành công với loạt phim nổi tiếng Fresh Off the Boat phát sóng tập cuối vào cuối tháng 2.2020 sau 5 năm, 6 mùa.
Năm qua, cô tập trung quay phim I Was a Simple Man, tác phẩm dự kiến công chiếu tại Liên hoan phim Sundance vào tháng tới. Bên cạnh đó, Constance Wu sẽ trở lại với vai Rachel Chu trong phần tiếp theo của Crazy Rich Asians.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.