Nữ ca sĩ xinh đẹp Mina đăng ảnh máu me, nghi tự tử khiến fan hoang mang

26/04/2021 23:41 GMT+7

Đêm 26.4 (giờ địa phương), trên Instagram, Mina khiến cộng đồng mạng sốc khi chia sẻ ảnh bàn tay mình bị rạch chảy đầy máu. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên còn đính kèm bài viết với những lời lẽ tiêu cực.

Trong bài đăng, Mina chia sẻ: “Tại sao lại dơ bẩn thế này nhỉ? Điều này có làm mấy người cảm thấy bệnh hoạn không hả? Từng lời nói của các người đều khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm như thế đó. Mấy người bảo tôi cố ý làm show trình diễn tự sát là để có được sự thông cảm. Vậy thì tại sao không thông cảm cho tôi chút nào đi chứ?”.
Mỹ nhân 9X cũng không giấu được sự tức giận: “Bạn chưa biết gì về tôi mà vẫn giẫm đạp và xâu xé tôi mỗi ngày. Tôi đã cố gắng hết sức và sống như một kẻ ngốc”. Đồng thời, Mina còn tiết lộ bản thân đã gặp bác sĩ tâm lý trong suốt nhiều năm qua.
Dòng trạng thái trên mạng xã hội của cựu thành viên nhóm AOA ngay lập tức gây xôn xao dư luận xứ kim chi. Nhiều người kêu gọi người đẹp nên bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo và lo lắng cô sẽ làm điều thiếu suy nghĩ.

Fan lo lắng Mina tự hại bản thân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hiện trang cá nhân của Mina đang tràn ngập bình luận lo lắng. Hàng ngàn lời kêu gọi và an ủi gửi đến cô: “Xin chị đừng làm thế, chúng em yêu chị rất nhiều”, “Trời ơi, đừng mà”, “Làm ơn có ai đó ngăn cô ấy lại đi”, “Mina à, ngưng làm gì dại dột đi”, “Tôi yêu thương bạn rất nhiều, hãy mạnh mẽ lên nào Mina”…
Sinh năm 1993, Mina, tên đầy đủ là Kwon Mina. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên ra mắt năm 2012 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ AOA trực thuộc công ty quản lý FNC Entertainment. Ngoài ca hát, cô còn tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim.
Tháng 5.2019, Mina đột ngột tuyên bố rời nhóm. Tháng 8.2020, ngôi sao Hàn 28 tuổi gây bão dư luận xứ sở kim chi khi đăng đàn tố trưởng nhóm AOA - Jimin bắt nạt và bạo hành tinh thần cô suốt thời gian dài đến mức nữ ca sĩ cắt cổ tay tự vẫn nhiều lần. Hai bên đấu tố nhau dai dẳng và sự việc chỉ chìm xuống khi công ty FNC Entertainment đưa ra lời xin lỗi chính thức và Jimin tuyên bố rời khỏi giới giải trí.
Cách đây không lâu, Mina gây sốc khi kể về quá khứ bị một đàn anh là nghệ sĩ nổi tiếng đánh đập, cưỡng hiếp khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.