Nữ ca sĩ Hàn mang thai 5 tháng nhảy sung trên sân khấu

13/06/2021 09:42 GMT+7

Trên sân khấu chương trình MMTG - Civilization Express của đài SBS, nữ ca sĩ Jung Ah vẫn hát và thực hiện vũ đạo mạnh mẽ dù đang ở tháng thứ 5 thai kỳ.

MMTG - Civilization Express của đài SBS tập mới nhất để lại nhiều ấn tượng với màn trình diễn của những nhóm nhạc Kpop đình đám một thời như After School, 2PM… Riêng After School khiến khán giả bồi hồi khi đem đến hai bản hit đã phát hành gần 10 năm trước là Diva Bang!. Những nữ thần tượng nóng bỏng Kpop năm xưa nay đã làm vợ, làm mẹ nhưng cũng hết mình trên sân khấu.
Đặc biệt, thành viên Jung Ah với bụng bầu 5 tháng vẫn tỏa sáng bằng phong cách biểu diễn đầy nhiệt huyết. Suốt từ đầu đến cuối tiết mục, Jung Ah gây ấn tượng khi thể hiện giọng hát nội lực cùng các động tác dứt khoát lẫn mạnh mẽ giống hệt năm xưa. Dưới ánh đèn sân khấu, người đẹp tỏa sáng rực rỡ ở tuổi gần 40.

Jung Ah (giữa) cuốn hút trên sân khấu

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tuy nhiên, kết thúc màn trình diễn, Jung Ah khiến khán giả lẫn các đồng nghiệp trên trường quay “há hốc mồm” khi thừa nhận đang mang thai tháng thứ 5. Không ít nghệ sĩ còn thốt lên: “Không thể tin được” lúc nghe Jung Ah tiết lộ đang mang bầu. Thời điểm đó, mọi người mới bắt đầu chú ý áo của mỹ nhân 8X dài hơn các thành viên khác, nhằm để che vòng hai của cô.
Chia sẻ với ê-kíp, Jung Ah cũng không giấu được sự lo lắng mình sẽ làm hỏng sân khấu tái hợp lần này của After School. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Tôi đã quên mất mình đang mang bầu và cứ biểu diễn hết mình trên sân khấu”. Ngôi sao Hàn 38 tuổi còn khẳng định cô đã tham khảo ý kiến bác sĩ để biểu diễn.

Jung Ah (thứ hai từ trái sang) mặc trang phục khéo che bụng bầu

ẢNH: INSTAGRAM NV

Để có màn hội ngộ ở MMTG - Civilization Express, các thành viên After School đã phải sắp xếp lịch trình và công việc vất vả. Kahi và Bekah lần lượt bay từ Bali, Hawaii về Hàn Quốc. Cuối cùng, nhóm chỉ tập hợp được 5 cô gái là Kahi, Bekah, Jung Ah, Raina và Lee Jooyeon. Các thành viên After School đã bật khóc sau khi hoàn thành màn biểu diễn lần này và úp mở khả năng nhóm sẽ được đứng trên sân khấu cùng nhau một lần nữa trong tương lai.
Jung Ah và cầu thủ bóng rổ Jung Chang Young kết hôn vào tháng 4.2018. Tháng 10, cả hai chào đón con trai đầu lòng. Đây là lần mang bầu thứ hai của người đẹp. Trong lúc Jung Ah tập luyện và biểu diễn cùng After School, ông xã là người đi theo chăm sóc cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.