Nữ biên tập viên lên tiếng vụ tham gia 'Người ấy là ai' để PR tên tuổi

28/06/2020 05:24 GMT+7

Không chỉ tiết lộ về mối quan hệ với Quang Lâm sau Người ấy là ai, Thanh Tâm còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước thông tin cô tham gia chương trình để PR tên tuổi.

Tập 8 Người ấy là ai lên sóng với sự xuất hiện của nữ chính Thanh Tâm, biên tập viên thời tiết của Đài phát thanh và Truyền hình Quảng Ninh. Cô gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng mối tình không thành với người bạn trai cách đây 7 năm. Tham gia show hẹn hò này, “nữ thần thời tiết" đã khéo léo chọn đúng Quang Lâm, chàng bác sĩ điển trai độc thân để hẹn hò. Khi chương trình lên sóng, nhiều người dành lời khen ngợi cho độ đẹp đôi của cả hai. Trong khi đó, Thanh Tâm chia sẻ với chúng tôi: “Sau chương trình, mình nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân cũng như khán giả, điều đó khiến mình cảm thấy rất vui".
Thanh Tâm cho biết thời điểm Quang Lâm lộ diện, đặc biệt là khi đèn đỏ chuyển sang màu xanh, bản thân cô không giấu được niềm hạnh phúc vì chọn đúng người. Chia sẻ về chàng bác sĩ điển trai này, Thanh Tâm cho hay: “Lâm là người chân thành, nhiệt huyết với công việc. Điều khiến mình chọn Lâm có lẽ đầu tiên là do cảm xúc ấn tượng ngay từ lúc anh ấy bước ra và nhìn về phía mình. Sau đó là cách hành xử với cố vấn Hương Giang khi chơi gameshow rất là đàn ông”. Nói về mối quan hệ của cả hai sau chương trình, nữ biên tập viên tiết lộ cô và Quang Lâm vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm nhau. "Lâm đang chuẩn bị bước vào nghề nên lịch học và làm việc cũng căng thẳng vì thế mà chúng mình vẫn chưa có dịp gặp sau chương trình", người đẹp cho hay. 

Thanh Tâm gây sốt khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào. Nhiều người còn cho rằng cô là nữ chính xinh đẹp nhất trong mùa 3 tính đến thời điểm hiện tại

Ảnh: FBNV

Cũng giống như những cô gái khác khi tham gia Người ấy là ai, Thanh Tâm thừa nhận bản thân cô cũng muốn có một cái kết viên mãn cùng chàng trai mà mình lựa chọn sau khi chương trình kết thúc. Với nhiều người, nghề bác sĩ sẽ khá bận rộn và ít có thời gian cho người yêu. Tuy nhiên, với nữ chính, cô quan niệm đó không phải là vấn đề nếu cả hai thực sự dành cho nhau. Đồng thời, người đẹp cho biết bản thân cô không gặp áp lực về việc nhiều cặp đôi “toang" sau khi chương trình lên sóng dù được khán giả kỳ vọng nhiều. Cô chia sẻ: “Vì phải có duyên nên mới gặp được nhau. Mình luôn trân trọng điều đó”.
Cũng trong dịp này, Thanh Tâm trải lòng về cuộc sống của mình sau khi tham gia Người ấy là ai. Nữ chính cho biết khi chương trình kết thúc, cô vẫn tiếp tục với công việc thường ngày, có chăng là khi đi làm, mọi người luôn dành sự quan tâm cho cô và thường hỏi đùa rằng: “Bao giờ ra mắt người yêu?”, “Hết ế rồi à"... Đồng thời, Thanh Tâm tiết lộ thêm: “Với công việc hiện tại của mình cũng không quá bận nhưng lại bị chi phối nhiều vấn đề về thời gian. Mình nghĩ sau khi tìm hiểu nhau và cảm thông cũng như chia sẻ với nhau mọi chuyện thì không có vấn đề gì là không giải quyết được”.

Thanh Tâm cũng được đánh giá là đẹp đôi khi đứng cạnh Quang Lâm. Sau chương trình, cả hai vẫn nhắn tin, trò chuyện cùng nhau

Ảnh: BTC

Trước Thanh Tâm, đã có không ít nữ chính khi xuất hiện trong chương trình và bị gắn mác là tham gia show hẹn hò để PR, đánh bóng tên tuổi. Nói về điều này, người đẹp khẳng định đến với chương trình để trải nghiệm, mong muốn tìm được một “chân ái” của cuộc đời. Bản thân cô thực sự bất ngờ khi nhận được tình cảm của khán giả. Nữ chính thẳng thắn: “Vì chương trình là một gameshow hot nên bất kể ai sóng cũng sẽ bị nghĩ là PR tên tuổi chứ không riêng gì nữ chính. Và tôi không thể cấm được suy nghĩ của người khác. Điều quan trọng là bản thân mình cảm nhận ra sao”.
Được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, sau Người ấy là ai, ngoài việc chúc mừng Thanh Tâm vì chọn đúng chàng trai độc thân, có không ít khán giả mong chờ cô xuất hiện tại một cuộc thi nhan sắc. Chia sẻ về điều này, Thanh Tâm nói: “Tâm cũng đã tham gia một số cuộc thi sắc đẹp rồi. Tuy nhiên mình tham gia không phải với mục đích cố gắng để giành vương miện mà đơn giản là muốn lưu lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của thời thanh xuân. Còn ở thời điểm hiện tại thì Tâm chỉ muốn là người đẹp nhất ở trong mắt một nửa của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.