NTK Đỗ Mạnh Cường mua siêu xe Rolls-Royce Phantom mừng sinh nhật tuổi 40

24/12/2020 19:21 GMT+7

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng dàn người đẹp của showbiz mừng sinh nhật tuổi 40.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường gây chú ý khi tổ chức tiệc mừng sinh nhật vào ngày 24.12. Đến chung vui với anh còn có hàng loạt gương mặt đình đám của showbiz như: diễn viên Diễm My, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu quý bà Phương Lê, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên - người mẫu Lê Xuân Tiền... Đáng chú ý, xuất hiện tại sự kiện còn có doanh nhân Phạm Huy Cận (CEO hai thương hiệu thời trang của nhà thiết kế họ Đỗ).
Đặc biệt, Đỗ Mạnh Cường gây sốc khi tự thưởng cho mình chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom khi bước sang tuổi mới. Anh chia sẻ: “Người ta hay nói sinh nhật tuổi 40 rất quan trọng vì nó đánh dấu bước ngoặt của mỗi con người. Tôi bước vào tuổi 40 với một gia đình gồm 7 thiên thần tràn đầy niềm vui và hạnh phúc... Đánh dấu cho sinh nhật tuổi 40, tôi quyết định tự thưởng cho bản thân một món quà mà mình ước mơ xưa nay nhưng không nghĩ nó lại đến vào thời điểm đặc biệt này...".

Đỗ Mạnh Cường bên chiếc siêu xe sang chảnh tự thưởng cho sinh nhật tuổi 40

Ảnh: NVCC

Bộc bạch về ước mơ trong thời gian tới, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tâm sự: “Điều mong ước lớn nhất hiện tại của tôi là các con khoẻ mạnh, bình an và phát triển tốt. Tôi tin đó cũng là mong ước của bất kỳ cha mẹ nào. Tôi cũng mong mình sẽ luôn có sức khỏe, sự sáng tạo dồi dào để tiếp tục được làm đẹp cho mọi người. Tôi luôn muốn được làm nhiều hơn những gì đã có ở hiện tại, bởi những giá trị đó mới còn mãi”.
Không chỉ gây ấn tượng với không gian xa hoa, buổi tiệc sinh nhật của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường còn thu hút công chúng bởi trang phục lộng lẫy của các khách mời. Đa số các nữ nghệ sĩ chọn sắc đỏ làm tông màu chủ đạo cho các bộ cánh.

Vợ chồng diễn viên Diễm My đến mừng sinh nhật nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Ảnh: NVCC

Diễn viên Diễm My 6X diện đầm tay lửng, phom chữ A xoè nhẹ, mang hơi hướng cổ điển trên nền vải gấm. Cô phối hợp cùng vòng cổ, hoa tai ngọc trai của thương hiệu đình đám Chanel. Nữ diễn viên được ông xã là doanh nhân Hà Tôn Đức tháp tùng dự tiệc. Cả hai xuất hiện tình tứ khiến nhiều người thích thú.
Bên cạnh đó, Hoa hậu Hà Kiều Anh và người mẫu Hằng Nguyễn bất ngờ “đụng hàng” khi diện cùng chiếc váy trễ vai, tôn vóc dáng cân đối và không kém phần quyến rũ. Đáng chú ý, trong khi Hoa hậu Hà Kiều Anh chọn thắt lưng đen đi kèm khoe vòng eo thon gọn, thì Hằng Nguyễn khéo léo phối chiếc váy cùng túi đen, giày đen đồng điệu.

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe sắc rạng rỡ

Ảnh: NVCC

Là đàn em thân thiết của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đến dự tiệc với vóc dáng điệu đà trong bộ váy xoè, cổ hở với chi tiết đối xứng to bản. Cô khoe nhan sắc mặn mà cùng thần thái sang chảnh bên đàn anh. MC Thanh Thanh Huyền phối giày, váy đồng điệu sắc đỏ. Thiết kế với phần vai trễ, được tạo điểm nhấn bằng chi tiết nơ 3D to bản. Ngoài ra, nhiều người đẹp khác cũng gây ấn tượng không kém khi diện các thiết kế sang trọng như: người mẫu Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, MC Thanh Thanh Huyền...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.