NSƯT Ngọc Huyền khoe ảnh thời hẹn hò cùng chồng 18 năm trước

15/09/2020 19:49 GMT+7

NSƯT Ngọc Huyền vừa chia sẻ một bức ảnh hiếm lên Fanpage của mình. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thuở cô và người chồng quân nhân đang trong giai đoạn hẹn hò.

Người đẹp đình đám một thời của sân khấu cải lương cho biết bức ảnh được chụp ở một hiệu ảnh tại Houston thuộc bang Texas, Mỹ. Hiệu ảnh này gần nhà danh ca Thanh Tuyền, mẹ chồng cô. Cả hai đã tạo dáng dưới sự “chỉ đạo” của kỹ thuật viên chụp ảnh. Dù chỉ là ảnh nửa người tông đen trắng cũ nhưng người xem vẫn có thể thấy rõ được biểu cảm ngọt ngào của cặp đôi. Ngọc Huyền cho biết theo thời gian bức ảnh đã bị mờ, ố đi nhiều. Cô phải nhờ con gái lớn Hà Tiên chỉnh sửa lại giúp.

Chuyện mẹ chồng nàng dâu của danh ca Thanh Tuyền – Ngọc Huyền

Sau khi đăng tải lên Fanpage, bức ảnh đặc biệt của vợ chồng Ngọc Huyền nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Rất nhiều bình luận dành lời khen cho độ đẹp đôi của vợ chồng cô thời trẻ. Không ít khán giả dành lời có cánh cho nhan sắc của “nàng Phi Giao”: “Đẹp quá chị ơi”, “18 năm rồi nhưng chị cũng không có nhiều thay đổi, nhìn càng mặn mà hơn”… Một số người hâm mộ cũng bày tỏ sự ghen tị với mối tình đẹp, bền vững theo năm tháng của Ngọc Huyền và con trai danh ca Thanh Tuyền.

Bức ảnh trắng đen của vợ chồng Ngọc Huyền khiến nhiều người thích thú

Ảnh: FBNV

Hôn nhân viên mãn của Ngọc Huyền bên chồng và hai con

Ảnh: NVCC

Trải qua 18 năm bên nhau, hiện tại vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn giữ được hôn nhân viên mãn và có hai con chung một trai, một gái. Người đẹp vẫn thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Mỹ để hoạt động nghệ thuật. Trong những livestream giao lưu khán giả tại xứ cờ hoa, Ngọc Huyền cho thấy có mối quan hệ hết sức tốt đẹp với gia đình chồng. Cô được danh ca Thanh Tuyền yêu thương, chiều chuộng không khác gì con ruột. Thi thoảng, nữ nghệ sĩ đình đám cũng chia sẻ ảnh chồng và các con lên mạng xã hội với nhiều chú thích hạnh phúc.

Ngọc Huyền hát bài tủ của mẹ chồng – Nỗi buồn hoa phượng

 

Hình ảnh mới nhất về ông xã và con trai được nữ nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.