NSƯT Mỹ Uyên tưởng nhớ một năm ngày mất của cố nghệ sĩ Lê Bình

19/04/2020 12:28 GMT+7

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Mỹ Uyên xúc động chia sẻ loạt hình ảnh của cố nghệ sĩ Lê Bình vào đúng một năm ngày mất của ông.

Đối với Mỹ Uyên, Lê Bình là một người anh đáng kính. Cô luôn cầu nguyện cho diễn viên Có căn nhà nằm nghe nắng mưa được “nhẹ nhàng nơi cõi thiêng”. Cũng trong dịp này, nữ diễn viên đăng tải đoạn clip lúc đến thăm đồng nghiệp khi ông nhập viện điều trị bệnh kèm theo dòng chia sẻ xúc động. Cô viết: “Thời gian cho em nhiều tình yêu, thời gian cũng thấm thía mặn nồng từ tình yêu. Thời gian rồi mình quá thân thương nhau, luôn nhớ về người anh".
Những chia sẻ của nghệ sĩ Mỹ Uyên về đồng nghiệp Lê Bình lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối cũng như nhắc nhớ những kỷ niệm với cố nghệ sĩ. Một tài khoản bình luận: “Thời gian trôi qua nhanh quá, chú là một người nghệ sĩ già, tận tụy, đáng kính". “Chú vẫn hiện hữu trong tình thương của những người ở lại, nhớ chú", một khán giả chia sẻ. “Tưởng nhớ chú, những ký ức không bao giờ quên", một cư dân mạng bày tỏ.

Nghệ sĩ Mỹ Uyên chia sẻ hình ảnh của đồng nghiệp thời ông còn công tác ở sân khấu kịch

Ảnh: FBNV

Đặc biệt, phía dưới bài viết của nghệ sĩ Mỹ Uyên, Trương Nam Thành cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng bậc tiền bối trong nghề kèm theo dòng chia sẻ: “Ngày em vào thăm, chú Bình có nói với em điều này: “Có những chuyến đi ngắn mình phải biết chuẩn bị gì. Nhưng có những chuyến đi dài, mình không biết phải chuẩn bị gì con à". Ngày giỗ đầu của chú, mong chú yên nghỉ và phù hộ cho gia đình, các anh chị em đồng nghiệp được bình an". Trong khi đó, diễn viên Cát Tường chia sẻ: “Thời gian nhanh thật".
Nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau một năm điều trị bệnh ung thư. Sự ra đi của ông để lại nhiều tiếc nuối cho giới nghệ sĩ lẫn người hâm mộ. Trước đó, khi nói về đàn anh, nghệ sĩ Mỹ Uyên từng chia sẻ: “Anh Bình sống chất phác, thật thà nên được lớp diễn viên trẻ thương. Thời điểm hay tin anh bệnh, tụi nhỏ lấy cả tiền cát sê của mình, dù là ít ỏi để góp lại ủng hộ anh. Có người chỉ 50.000 đồng, có người 100.000 đồng. Lúc tôi mang đến, anh xúc động và nói đời anh chỉ diễn ở sân khấu 5B". Đồng thời, nữ diễn viên cho biết đồng nghiệp là người đa tài khi viết kịch bản, thiết kế logo..., và khẳng định sự ra đi của ông là “mất mát lớn đối với sân khấu và điện ảnh".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.