NSƯT Mỹ Uyên: Có những mối tình sau khi chia tay tôi ‘cạch mặt’ không thèm nhìn

20/06/2020 12:40 GMT+7

Xuất hiện tại Đối mặt cảm xúc với vai trò cố vấn khách mời, NSƯT Mỹ Uyên đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân khi chứng kiến câu chuyện của nhân vật trong chương trình.

Tập 3 Đối mặt cảm xúc được phát sóng trên kênh HTV7 với ba gương mặt quen thuộc gồm MC Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng và tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A. NSƯT Mỹ Uyên trở thành cố vấn khách mời cho tập tuần này. Chương trình đến với câu chuyện của cô ca sĩ trẻ Giang Mỹ Huyền.Theo như đoạn video, nhân vật là một người sống tình cảm, hay bị cảm xúc chi phối nên có rất nhiều nỗi niềm chất chứa ở trong lòng. Cô luôn tìm kiếm cho mình một người phù hợp để gắn bó nhưng đến khi tìm được rồi lại thấy mình không còn phù hợp với “mảnh ghép” này nữa. Đến với chương trình, Huyền muốn đóng lại chiếc hộp tình cảm này và muốn đi tìm cho mình một hạnh phúc mới.
Sau khi nghe chia sẻ của nhân vật, NSƯT Mỹ Uyên bất ngờ lên tiếng: “Hồi nãy nghe đoạn nhân vật nói cộng thêm nhạc nền như vậy em rất muốn khóc. Tại vì em cũng mới chia tay người yêu, em cũng đóng cái hộp đó lại rồi”. Nghe vậy, MC Quyền Linh hỏi: “Em đã có hộp mới chưa?” thì nữ nghệ sĩ cũng trả lời với giọng đầy hài hước: “Em mới có cái hộp mới tối hôm qua. Đúng ra em mới là nhân vật khách mời ngồi ở đó chứ không phải là cô gái đó. Số sau chương trình nhớ mời em nha”, khiến mọi người bật cười.

Chuyện tình cảm đẫm nước mắt giữa nhân vật chính và chồng cũ đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc

Ảnh: BTC

Mỹ Huyền bước ra và chia sẻ câu chuyện của mình, đây là một đoạn tình cảm buồn với mối tình đầu của cô. Mỹ Huyền và người yêu đã tiến đến hôn nhân, có một đám cưới linh đình nhưng cả hai lại chưa có một mối ràng buộc nào về pháp lý. Đến với nhau vì tình yêu nhưng lại chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống khiến cuộc hôn nhân tan vỡ. 
Nhân vật chính khẳng định rằng chuyện đổ vỡ của mình và chồng chỉ đến từ những vấn đề rất nhỏ trong cuộc sống. Cô lấy ví dụ chồng thường can thiệp vào cách ăn mặc của cô mỗi khi đi hát, muốn cô trở về làm người phụ nữ của gia đình. Lắng nghe câu chuyện, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ: “Có thể anh ấy làm bầu sô nên anh ta biết được việc hát của em sẽ không phát triển nhưng em lại cho rằng ngược lại. Chính đó mới là mâu thuẫn lớn nhất”. Không đồng ý với chia sẻ của Lê Hoàng, NSƯT Mỹ Uyên nói: “Anh này làm trong lĩnh vực nghệ thuật mà, đã chịu làm đám cưới với nhau thì hai con tim họ phải đập cùng một nhịp và phải san sẻ với nhau. Không phải thấy vợ không nổi tiếng rồi kêu vợ về hậu trường để lo việc nhà”.

Dàn cố vấn tỏ ra ủng hộ và khen ngợi cách cư xử văn minh của hai nhân vật chính sau khi chia tay

Ảnh: BTC

Bước ra đối mặt với Mỹ Huyền, chồng cũ của cô ngậm ngùi chia sẻ: “Anh thấy rằng cuộc đời của anh và em gắn với nhau từ lúc mình yêu nhau, rồi làm chung ở quán cho đến lúc em về nhà anh, hình như anh chưa làm được điều gì tốt cho em”. Mỹ Huyền bất ngờ hỏi: “Anh còn thương em không?”. Nhận được câu hỏi bất ngờ từ vợ cũ, suy nghĩ một lúc anh trả lời: “Anh không nghĩ sẽ nhận được câu hỏi này của em. Anh còn thương em, nhưng mà anh sẽ không tiếp tục. Anh muốn em có một cuộc sống tốt như những gì em mơ ước”.
Chồng cũ Mỹ Huyền nói thêm, anh có thể quan tâm cô như một người đã từng chung sống với mình, một người đồng nghiệp và một người em gái. Ngoài ra, anh vẫn muốn giữ liên lạc với gia đình vợ cũ và hi vọng được cô đồng ý. Sau những bộc bạch, Mỹ Huyền rơi nước mắt và nói rằng cô sẽ duy trì mối quan hệ này ở mức bạn bè và mong anh tìm được người yêu thật lòng.
Chứng kiến cuộc “đối mặt cảm xúc” của Mỹ Huyền và chồng cũ, NSƯT Mỹ Uyên cũng chia sẻ: “Tôi thấy Mỹ Huyền và chồng cũ dù ly hôn nhưng vẫn giữ được quan hệ tốt đẹp là điều rất đáng trân trọng. Đối với tôi, trong các mối quan hệ của tôi khi kết thúc rồi đôi khi tôi sẽ “cạch mặt” luôn vì họ không đáng để nhìn. Và nếu như trên đường đời có vô tình gặp lại thì tôi cũng sẽ đi lướt qua chứ cũng không cần bận tâm. Tuy nhiên, cũng có những cuộc tình tôi yêu nhiều lắm, kinh nghiệm lắm nên tôi sẽ trân trọng nó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.