NSƯT Kim Tử Long: 'Tôi và Thoại Mỹ có khuôn mặt phu thê'

15/01/2021 20:00 GMT+7

Trong tập 16 chương trình Ký ức ngọt ngào , hai nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long và Thoại Mỹ không chỉ khiến khán giả thích thú bởi sự ăn ý mà còn gây ấn tượng với cách trò chuyện hài hước.

Nhắc về thời điểm cả hai quen biết nhau, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ anh và Thoại Mỹ đã làm bạn bè gần 30 năm. Điều này giúp cho cả hai luôn kết hợp ăn ý trên sân khấu. Kim Tử Long tâm sự: "Trong giới sân khấu, mọi người đều nói rằng Kim Tử Long và Thoại Mỹ là một cặp đôi có khuôn mặt phu thê, hai đứa có cái gì đó giống giống nhau. Tướng phu thê nhưng không có phê thu nhé. Đứng trên sân khấu là một cặp đôi đẹp". 

Kim Tử Long và Thoại Mỹ trong vở diễn Con đường mang tên em

Ảnh: BTC

Anh nói thêm: "Mặc dù, tôi và Thoại Mỹ ít có đóng chính với nhau nhưng những vai diễn tôi diễn với những người khác thì khán giả không bao giờ không nhớ Kim Tử Long và Thoại Mỹ qua những vai cá tính. Ví dụ khi đóng với một "cô đào" chính nào đó không cần biết, nhưng khi xem người ta sẽ nhớ rằng Kim Tử Long với Thoại Mỹ sao tình quá, sao đẹp đôi quá và hát hòa quyện quá vậy. Đó là điều thành công nhất khi mình chọn một người bạn diễn".  

Võ Hoàng Yến thể hiện một câu cải lương trong trích đoạn Lá trầu xanh

Ảnh: BTC

Trong khi đó, Thoại Mỹ tâm sự cô luôn chú ý đặc điểm của từng bạn diễn nam để có thể hòa quyện và mang đến một tiết mục hay cho khán giả. NSƯT Thoại Mỹ chia sẻ: "Mỗi người có một cái hay riêng. Khi hát với anh Long, Mỹ phải hòa quyện với anh. Hát với anh, mình cảm thấy rất tự tin. Tự tin vì mình ăn ý với nhau lắm, nhiều khi không cần nói hay dặn dò gì trước mà khi ra sân khấu, bước đi cái là hiểu anh ý muốn gì rồi. Hoặc anh chỉ cần nhìn mình thôi là mình biết anh muốn gì rồi". Để ôn lại kỷ niệm xưa, hai nghệ sĩ đã dành tặng khán giả tiết mục Con đường mang tên em.
Ngoài ra sự dí dỏm của Kim Tử Long, khán giả trường quay còn được thưởng thức một màn "tấu hài" của Võ Hoàng Yến và MC Nguyên Khang khi cả hai thử sức hát cải lương. Dù nữ siêu mẫu hát lạc tông và lạc nhịp nhưng cô vẫn tỏ ra vui vẻ khi được sự cổ vũ của khán giả. Chứng kiến Võ Hoàng Yến dễ dàng hoàn thành thử thách, Nguyên Khang không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, sau khi được sự hỗ trợ của Võ Minh Lâm, Nguyên Khang cũng xuất sắc hoàn thành phần thể hiện đầy tính giải trí của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.