NSƯT Kim Tiểu Long bật khóc nức nở khi hội ngộ cùng Ngọc Huyền

21/06/2021 11:06 GMT+7

Nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long không kìm được nước mắt trong ngày hội ngộ cùng Ngọc Huyền, Hương Thủy. Nam danh ca cũng trải lòng về đấng sinh thành quá cố.

Chương trình Music box trình làng tập 34 với sự hội ngộ của bộ ba nghệ sĩ: Ngọc Huyền, Kim Tiểu Long và Hương Thủy. Các giọng ca gửi đến khán giả nhiều ca khúc bất hủ, gợi lại một thời hoài niệm. Đáng chú ý, nghệ sĩ Kim Tiểu Long nhiều lần không kìm được nước mắt khi đứng chung sân khấu với đàn chị Ngọc Huyền.
“Tính từ những chương trình tân cổ giao duyên năm 1995, đến giờ đã 26 năm rồi ba chị em tôi mới được làm việc chung. Chúng tôi có hát cùng nhau nhiều lần, nhưng đây là lần đầu cả ba người đều có dịp ngồi chung, cùng tâm tình, kể chuyện ngày xưa”, Ngọc Huyền bày tỏ.

Ngọc Huyền tiết lộ rằng 26 năm đi diễn, đây là lần đầu cô được đứng chung sân khấu với Kim Tiểu Long và Hương Thủy

Ảnh: Chụp màn hình

Mở đầu chương trình, các nghệ sĩ khiến khán giả xúc động khi gửi đến tiết mục Đạo hiếu sinh. Đáng chú ý, bộ ba không kìm được nước mắt trước ca từ sâu sắc của ca khúc cũng như bày tỏ sự nghẹn ngào khi nhớ về kỉ niệm với đấng sinh thành.
Giọng ca vở Xử án Phi Giao bộc bạch: “Đến bây giờ, tôi và Thủy may mắn khi cha mẹ vẫn còn sống để chúng tôi trả hiếu. Trong bài hát, câu vọng cổ cuối cùng là lời tâm sự của Kim Tiểu Long, khi con thành đạt, thành danh thì cha mẹ đã không còn nữa… Mọi thứ đã xa tầm với”. Về phía Kim Tiểu Long, anh bật khóc chia sẻ: “Thật ra, khi vào câu vọng cổ tôi đã cố gắng kìm nén cảm xúc nhưng không được. Hình ảnh cha mẹ cứ hiện trước mắt. Ngày xưa, lúc nào tôi đi hát ở xa là cứ gọi điện thoại về cho cha mẹ nhưng bây giờ thì không còn nữa. Tôi mong đây là món quà dành tặng cho họ”. 

Kim Tiểu Long xúc động, không kìm được nước mắt khi hát cùng Ngọc Huyền, Hương Thủy

Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự việc, ca sĩ Hương Thủy bày tỏ sự tiếc nuối cho đồng nghiệp. Cô thừa nhận những chia sẻ của nam nghệ sĩ đã giúp mình thức tỉnh vì đôi khi sống thờ ơ với cha mẹ. Nữ ca sĩ cũng cho biết đây là lần hiếm hoi cô thấy đồng nghiệp xúc động mạnh: “Tôi chưa bao thấy Long khóc, cứ cười hoài, tính tình thì hiền lành, dễ thương. Lúc tôi đóng tuồng bên Việt Nam, hai đứa cũng toàn đóng những tuồng vui thôi”.
Tiếp lời, Kim Tiểu Long nói: “15 tuổi, tôi đã ra đời, sống một mình, ăn một mình, ăn cơm bụi đời quen rồi. Tôi ăn cơm Tổ, đi tới đâu ăn tới đó, có gì ăn nấy. Dù trải qua nhiều thứ nhưng tôi không thể kìm nén cảm xúc của mình”. Đồng thời, anh cũng nhắn nhủ khán giả nên quan tâm, yêu thương cha mẹ khi còn có thể.

Kim Tử Long - từ người tình sân khấu đến “ông mai” của Ngọc Huyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.