NSƯT Bảo Quốc, Ý Lan, Hồng Đào dự lễ giỗ Tổ sân khấu tại Mỹ

17/09/2021 11:40 GMT+7

Các nghệ sĩ hải ngoại như NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Ngọc Huyền, danh ca Ý Lan, nghệ sĩ Hồng Đào, Thúy Nga... cùng nhau tổ chức lễ giỗ Tổ ngành sân khấu tại Mỹ.

Phát biểu trong buổi lễ diễn ra tại rạp Sài Gòn ở Mỹ, NSƯT Bảo Quốc chia sẻ: "Hằng năm, cứ chờ đến ngày 11-12.8 âm lịch, chúng tôi lại cùng nhau họp mặt để tổ chức lễ giỗ Tổ. Sự kiện nhằm tưởng nhớ những bậc tiền nhân, người đã sáng tạo ra những bộ môn nghệ thuật sân khấu. Đây là nghề cao quý mà chúng tôi hết mực yêu thương và trân trọng. Chúng tôi tin tưởng vào tổ nghiệp, trước khi biểu diễn ai cũng cầu nguyện để diễn xuất, ca hát… thành công. Bao nhiêu năm qua, chúng tôi luôn muốn đem lời ca tiếng hát để đáp lại tình thương mến của khán giả". 

NSƯT Bảo Quốc vui mừng khi được đón ngày giỗ Tổ sân khấu cùng các đồng nghiệp thân thiết

Chụp màn hình

Bên cạnh đó, nữ danh ca Ý Lan cũng bày tỏ lòng thành kính đối với Tổ nghề. Nữ ca sĩ phát biểu: “Tôi thấy may mắn và hân hạnh khi được phục vụ khán giả nhiều năm qua. Tôi xin cảm tạ Tổ nghề đã trao cho chúng tôi cơ hội để được gần gũi và nhận tình yêu thương vô điều kiện của khán thính giả".
Riêng diễn viên Hồng Đào vui mừng vì cô cùng các nghệ sĩ hải ngoại có dịp sum họp và tri ân Tổ nghiệp sau thời gian dịch bệnh hoành hành tại Mỹ. 

Ca sĩ Ý Lan xúc động khi được khán giả yêu mến và gửi lời cảm tạ đến Tổ nghề

Chụp màn hình

Trong buổi lễ, các nghệ sĩ còn cầu nguyện cho nữ ca sĩ Phi Nhung đang điều trị Covid-19 tại Việt Nam. Các nghệ sĩ hy vọng giọng ca Con gái của mẹ có thể nhanh chóng bình phục để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật, cũng như hội ngộ cùng các anh chị em trong nghề trong thời gian sắp tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.