NSƯT Bảo Quốc xúc động hội ngộ cùng Bảo Liêm, Nhật Cường tại Mỹ

14/09/2021 12:41 GMT+7

Nghệ sĩ Bảo Quốc vô cùng xúc động khi trở lại sân khấu biểu diễn và hội ngộ cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết sau lệnh giãn cách tại Mỹ.

Sau thời gian dài giãn cách, gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc vui mừng khi các hoạt động giải trí dần trở lại. Trong một lần đi sô ở thành phố Houston (bang Texas, Mỹ), nam danh hài có dịp hội ngộ cùng nhiều nghệ sĩ thân thiết như: Phượng Mai, Kiều Oanh, Hoài Tâm, Hồng Đào... Trong đó, danh hài Bảo Liêm, Nhật Cường vô cùng xúc động khi gặp lại đàn anh.
Khán giả phen thích thú khi chứng kiến sự xuất hiện của nghệ sĩ Bảo Liêm. Dù tuổi đã ngoài 60 nhưng ông vẫn giữ được phong độ và tính cách hài hước. Nam nghệ sĩ bày tỏ: “Dịch đã gần 2 năm rồi. Bây giờ được đi sô, tôi vui lắm vì nghề của mình mà. Vì dịch mà bó tay, bó chân ở nhà bấy lâu. Bà con cũng không thua gì nghệ sĩ, rất thiếu thốn. Hay tin dịch ổn là họ vui vẻ, phấn chấn trở lại ”.

Bảo Liêm vui mừng vì được trở lại hoạt động sau dịch

Chụp màn hình

Về phía Nhật Cường, nam diễn viên cũng bày tỏ vui mừng trong dịp tái ngộ với gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc. Anh nói: “Bây giờ bên Mỹ đã mở cửa hoạt động, chúng tôi đã trải qua một mùa dịch rất khó khăn. Có sô diễn nên anh em chúng tôi tranh thủ đi cày để kiếm tiền nuôi con. 18 tháng rồi mới được đi diễn, đi hát lại đó quý vị”.
Đồng thời, Nhật Cường cũng tiết lộ cuộc sống của anh đã dần ổn định từ khi sang Mỹ định cư. Ngoài đi sô, nam danh hài dành thời gian rảnh rỗi để làm YouTube kiếm thêm thu nhập. Diễn viên phim Nước mắt học trò hy vọng được khán giả ủng hộ các video mình thực hiện để anh có thêm động lực.

Nhật Cường nhắc lại nhiều kỷ niệm khi tái ngộ cùng đàn anh Bảo Quốc

Chụp màn hình

Chứng kiến các đồng nghiệp xuất hiện đông đủ sau thời gian xa cách, nghệ sĩ Bảo Quốc vô cùng xúc động. Ông cho biết đây là lần hiếm hoi bản thân cảm nhận được nhịp sống hối hả của đời nghệ sĩ sau thời gian dài. Mặc dù đã được tiêm chủng đầy đủ nhưng ông vẫn chu đáo dặn dò đàn em nên cẩn thận vì hiện có nhiều biến chủng Covid-19 nguy hiểm.

Gia Bảo tiết lộ tình trạng sức khỏe của ông nội Bảo Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.