NSƯT Bảo Quốc dự đám cưới bạc của nhạc sĩ Lê Quang - Cam Thơ

15/07/2021 09:01 GMT+7

Gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc cùng dàn sao đến dự tiệc kỷ niệm 27 năm ngày cưới của nhạc sĩ Lê Quang - Cam Thơ.

Vợ chồng Lê Quang - Cam Thơ tổ chức tiệc họp mặt, mừng kỷ niệm 27 năm ngày cưới với sự tham gia của đông đảo người thân và đồng nghiệp tại Mỹ. Gắn bó gần nửa đời người, cả hai được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt.
Tình yêu và hôn nhân của Lê Quang - Cam Thơ không chỉ khiến người khác ngưỡng mộ mà còn giúp sự nghiệp âm nhạc của cả hai thăng hoa. Nam nhạc sĩ được công chúng biết đến là một người chồng, người cha có trách nhiệm và luôn yêu thương vợ con. Lê Quang dành hẳn một album mang tên "Cam Thơ - Tình yêu còn lại" để dành tặng cho bà xã của mình.

Đám cưới bạc của nhạc sĩ Lê Quang - ca sĩ Cam Thơ diễn ra với sự chứng kiến của người thân, bạn bè thân thiết

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, cặp đôi cũng gặp không ít trắc trở trong cuộc sống. Trước đó, sức khỏe của nhạc sĩ Lê Quang diễn biến xấu, phải chấp nhận cưa mất một chân để điều trị căn bệnh tai biến mạch máu não. May mắn thay, với sự chăm sóc của bà xã cùng sự động viên của mọi người, anh đã vượt qua và sức khỏe dần ổn định.
Trong ngày vui, cả hai bày tỏ lòng biết ơn với người thân, bạn bè vì đã luôn bên họ lúc khó khăn trong cuộc sống. Lê Quang - Cam Thơ cũng xúc động khi nhìn lại cuộc hôn nhân hạnh phúc sau nhiều sóng gió. Đến chung vui cùng họ còn có nhiều gương mặt thân quen như: Gia đình danh hài Bảo Quốc, gia đình nghệ sĩ Ngọc Huyền, ca sĩ Hồng Ngọc, Trizzie Phương Trinh, ca sĩ Thanh Hà, diễn viên Đức Tiến...

Vợ chồng Ngọc Huyền đến chung vui cùng vợ chồng nam nhạc sĩ

Ảnh: NVCC

Vợ chồng NSƯT Bảo Quốc cùng ái nữ Hồng Loan và con rể đến mừng đám cưới bạc của Lê Quang

Ảnh: NVCC

Ca sĩ Hồng Ngọc xuất hiện tại sự kiện, dành lời chúc phúc đến đồng nghiệp

Ảnh: NVCC

Ca sĩ Thanh Hà biểu diễn tại tiệc kỷ niệm 27 năm ngày cưới Lê Quang - Cam Thơ

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.