NSND Lệ Thủy cùng con trai nhận nút Bạc YouTube

29/09/2021 09:00 GMT+7

Nghệ sĩ cải lương Lệ Thủy nhận nút Bạc sau thời gian cùng con trai xây dựng kênh YouTube.

NSND Lệ Thủy vui mừng thông báo vừa nhận nút Bạc YouTube sau thời gian cùng con trai Dương Đình Trí thực hiện video phục vụ khán giả. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ các chương trình âm nhạc và nhiều sô kỷ niệm về sự nghiệp ca hát của mẹ.
Đồng thời, họ còn cùng một số đồng nghiệp quay vlog du lịch, khám phá các địa danh của Việt Nam. Tại mỗi hành trình, giọng ca vở Máu nhuộm sân chùa cùng con trai và hậu bối giới thiệu địa danh, chia sẻ cảm nhận và thưởng thức ẩm thực địa phương. Sau thời gian hoạt động, kênh YouTube của mẹ con Lệ Thủy đã cán mốc hơn 112.000 lượt đăng ký, với tổng cộng hơn 34,8 triệu lượt xem.

Nghệ sĩ Lệ Thủy cùng con trai đồng hành trong nhiều video giải trí, hồi ký, du lịch... phục vụ khán giả

Chụp màn hình

Dương Đình Trí cho biết đây là món quà lớn, khích lệ tinh thần của gia đình anh khi hoạt động nghệ thuật song song trên nền tảng trực tuyến những năm gần đây. Các trang mạng xã hội là cầu nối giúp nghệ sĩ giao lưu và đến gần hơn với người hâm mộ, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh.
Con trai NSND Lệ Thủy chia sẻ: “Thời gian qua, tôi cùng mẹ và nhóm Bước chân hai thế hệ đã chăm chỉ làm YouTube. Đi đâu, có gì hay, ăn gì ngon đều quay lại chiếu cho khán giả xem. Đặc biệt, kênh này được yêu thích và đăng ký nhiều là nhờ chương trình Hồi ký Lệ Thủy. Chương trình kể về sự nghiệp của mẹ tôi với nhiều giai đoạn đáng nhớ”.

Nghệ sĩ Lệ Thủy vui mừng khi nhận nút Bạc YouTube

Chụp màn hình

Trong clip, đích thân nghệ sĩ cải lương Lệ Thủy “đập hộp” chứa nút Bạc danh giá cùng thư chúc mừng của YouTube. Bà bộc bạch: “Đây là kỷ niệm chương của chúng tôi. Xin cảm ơn các con, các cháu đã góp phần xây dựng nội dung, đóng góp công sức. Cảm ơn khán giả đã ủng hộ chúng tôi”.
Ở tuổi ngoài 70, giọng ca lão làng của nền cải lương được nhiều người khen ngợi vì vẫn giữ sức khỏe, hát hay như ngày nào. Một khán giả viết: “Chúc mừng cô và anh Trí! Mỗi ngày con đều xem hồi ký của cô. Cô và má con cùng tuổi nhau nên khi xem hồi ký của cô, con như được trở về những ngày xưa”. Một cư dân mạng chia sẻ: “Chúc cô Lệ Thủy luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, bình an bên gia đình. Sau hơn 60 năm ăn cơm Tổ, tiếng hát cô vẫn có sức hút mãnh liệt, vẫn đem niềm vui đến bà con mình”. Một người bày tỏ: “Rất ngưỡng mộ chị từ khi tôi mới lên 9, lên 10. Hôm nay, tôi đã hơn 60 tuổi rồi”…

NSND Lệ Thủy từng hát một đêm mua được 2 cây vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.