NSND Lê Khanh thừa nhận không phù hợp với chương trình giải trí

04/11/2020 08:10 GMT+7

Trong tập cuối Chị em chúng mình, NSND Lê Khanh đã có những tâm sự khi nhận lời tham gia chương trình. Nữ nghệ sĩ thừa nhận bản thân không phù hợp với các chương trình giải trí nên nhiều lúc chỉ biết ngồi im lặng.

Cùng trải qua không ít khó khăn thử thách suốt 15 tập Chị em chúng mình phát sóng, các nữ nghệ sĩ đã giữ cho mình rất nhiều cảm xúc đặc biệt cho tập cuối cùng. Đây cũng là lần đầu tiên biên tập của chương trình xuất hiện. Khi được nói lên suy nghĩ của mình, nữ biên tập không kiềm được nước mắt tiết lộ rằng: “Ê-kíp gần như đã đem hết cuộc đời của mình ra đây để làm chương trình. Đây là một show mà các anh em rất mệt mỏi, những ngày đầu luôn cảm thấy mình không đủ năng lực". 
Bên cạnh đó, biên tập còn tiết lộ những bí mật đằng sau máy quay: "Thúy Ngân vô cùng áp lực và đã cố gắng rất nhiều vì cô biết bản thân mình nói không được tốt. Lan Ngọc đã có ý định bỏ dở chương trình sau ngày quay đầu tiên". Để giải thích cho hành động của mình, Lan Ngọc đã chia sẻ thật lòng: “Lúc đó tôi nghĩ chương trình cần có sự sôi nổi hơn, để mọi người có thể hiểu được nhiều khía cạnh. Nhưng bản thân tôi và mọi người đang đi cùng một chiều, tôi rất mong muốn có những phản bác, phản biện lại. Sau đó tôi có xin được rút khỏi chương trình để tìm được người khác thú vị hơn mình". Nữ diễn viên Cua lại vợ bầu cũng gửi lời xin lỗi vì đã làm ê-kíp “hoang mang, lao đao” trước suy nghĩ nhất thời của mình. Thật lòng cô chỉ muốn chương trình tốt hơn, mang đến cho khán giả quan điểm nhiều chiều hơn.

Lan Ngọc, Thúy Ngân từng rất áp lực, muốn dừng quay chương trình Chị em chúng mình

Ảnh: Lê Nhân

Không chỉ Ninh Dương Lan Ngọc, chính “chị đại” Lê Khanh cũng có riêng cho mình nỗi niềm chưa từng tâm sự. Cô chia sẻ mình biết có rất nhiều khán giả và chính cả các host khác từng băn khoăn, sốt ruột về sự “ít nói” của mình. Lý do ẩn sau sự im lặng này đã được nữ nghệ sĩ hé lộ: "Tôi muốn đến đây và muốn hòa vào cuộc sống đầy sức trẻ, đó là cái tôi cần. Thật ra tính của tôi không thích hợp với những yếu tố của chương trình giải trí. Nhưng vì sao tôi lại nhận lời... Phần lớn là tôi ngồi im đến mức các em ở đây sốt ruột, tôi biết điều đấy. Tôi còn tưởng tượng ra rằng có khi các em đối thoại trong đầu: Tại sao chị Khanh đến đây mà cứ ngồi không? Đây cũng chính là điều mà tôi e ngại".

NSND Lê Khanh hạnh phúc trước những chia sẻ tình cảm từ ông xã Phạm Việt Thanh

Ảnh: Lê Nhân

Cũng trong tập này, món quà nhỏ mà ê-kíp chương trình dành cho NSND Lê Khanh chính là đoạn clip ghi lại lời tỏ tình ngọt ngào của chồng cô - đạo diễn, NSƯT Phạm Việt Thanh. “Hơn một lần chúng mình cãi nhau, hơn một lần anh muốn ở một chỗ, em muốn ở một chỗ. Nhưng cũng hơn một lần anh nghĩ rằng không được ở cạnh em không còn được ăn ngon và chắc chắn em cũng nghĩ rằng tài nấu ăn của em không có người khen thì cũng thui chột, nên cuối cùng mình vẫn ở bên nhau”, chồng NSND Lê Khanh bày tỏ. 
Nghe tới đây, diễn viên Gái già lắm chiêu bật cười không giấu nỗi niềm hạnh phúc. Cho tới thời điểm này, hai vợ chồng NSND Lê Khanh đã chung sống hơn 20 năm nhưng họ vẫn ngọt ngào và mặn nồng như thời mới yêu. Trên sóng truyền hình, NSƯT Phạm Việt Thanh gửi đến vợ câu nói bông đùa nhưng đầy tình cảm: “Đàn ông yêu thông qua dạ dày, phụ nữ thì yêu bằng tai. Anh dạ dày tốt, em thì tai thính, thế là bọn mình hợp nhau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.