NSND Kim Xuân: Tôi rất ủng hộ loại hình web-drama

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
05/01/2021 19:07 GMT+7

Những năm gần đây, bên cạnh các tác phẩm điện ảnh , truyền hình, NSND Kim Xuân dành rất nhiều thời gian tham gia các dự án phim chiếu mạng của các bạn trẻ.

Không ngại việc sở hữu danh hiệu cao quý nhưng chọn đóng các tác phẩm chiếu mạng của các bạn trẻ, ít kinh phí thực hiện, NSND Kim Xuân cho biết bà rất hạnh phúc khi nghệ sĩ có thêm nhiều loại hình nghệ thuật tiếp cận khán giả.
Nữ diễn viên Có căn nhà nằm nghe nắng mưa cho rằng ngày nay chỉ cần cầm điện thoại là có thể xem cả thế giới, nên việc web-drama nở rộ cũng giúp cho nghệ sĩ đến gần công chúng hơn. Thêm nữa, nhiều người cho rằng sản phẩm chiếu mạng miễn phí sẽ ít mang tính nghệ thuật do thiếu đầu tư như phim truyền hình hay điện ảnh, tuy nhiên NSND Kim Xuân khẳng định chất lượng web-drama ngày càng cao, nhiều tác phẩm đầu tư khủng, quay rất tốt như Bố già (Trấn Thành), Thập tam muội (Thu Trang), Cân mẹ (Việt Hương), Ghe bẹo ghẹo ai (Võ Đăng Khoa)... Nhiều dự án đã được chuyển thể thành phim điện ảnh nhờ được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng và khán giả online cũng không kém khó tính. Sự lớn mạnh của web-drama khiến nữ nghệ sĩ rất vui mừng, bởi bản thân bà khẳng định từ những ngày đầu đã luôn ủng hộ loại hình này, luôn sắp xếp thời gian nhận lời mời từ các bạn trẻ.
NSND Kim Xuân: Tôi rất ủng hộ loại hình web-drama1

Bà không từ chối những diễn viên trẻ mời vào dự án đầu tay

ẢNH: ĐPCC

Lần bén duyên mới nhất của NSND Kim Xuân với phim chiếu mạng là dự án Anh chủ trọ của Trực Nguyễn, từng được mọi người biết đến khi tham gia trong chương trình Người ấy là ai? mùa thứ 3. Được biết chính sự hấp dẫn và tính nhân văn của kịch bản đã giúp Trực Nguyễn có thể thuyết phục những tên tuổi như NSND Kim Xuân, nghệ sĩ Hương Giang, Lâm Thắng (Á quân Cười xuyên Việt 2017), Bảo Bảo, Mỹ Khôi, Trúc Anh, Công Dũng và các diễn viên trẻ của sân khấu kịch Minh Nhí… tham gia trong dự án đầu tay lần này. NSND Kim Xuân chia sẻ: “Khi tham gia một tập trong series Anh chủ trọ, tôi rất thích và tâm đắc với nhân vật bà Xuyến, một người mẹ tần tảo cả cuộc đời để nuôi và chăm lo cho con. Sau bộ phim, tôi và Trực thân nhau như hai má con”.
Nữ diễn viên Hạnh phúc máu cho biết cô rất thích thú trước các ý tưởng mới lạ, không đi vào lối mòn khi người trẻ làm phim. Dù kinh nghiệm có thể chưa phong phú nhưng tâm huyết và nỗ lực của họ rất đáng ghi nhận. Về tác phẩm sẽ ra mắt ngày 8.1, Anh chủ trọ xoay quanh nội dung những câu chuyện xúc động ở Sài thành khi lột tả những số phận của dân nhập cư...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.