NSND Kim Xuân gây ấn tượng khi vào vai bà phú hộ

17/08/2020 10:07 GMT+7

Bằng lối diễn xuất điềm đạm và phong thái sang trọng, NSND Kim Xuân để lại ấn tượng trong lòng khán giả khi vào vai bà phú hộ hiền đức trong phim truyền hình Yêu trong đau thương.

Yêu trong đau thương là bộ phim truyền hình mới ra mắt, đang thu hút sự chú ý của khán giả gần đây trên kênh VTV3 và kênh YouTube Mega GS Entertainment. Không chỉ có một kịch bản nhiều biến số, tác phẩm còn quy tụ dàn diễn viên nổi bật như NSND Thanh Nam, Đăng Dũng Bino, Bella Mai, YeYe Nhật Hạ, Hoàng Nguyên, Thanh Thức,Thanh Bình, Kiều Khanh… Đặc biệt, phim có sự tham gia của NSND Kim Xuân trong vai bà Hai phú hộ.
NSND Kim Xuân gây ấn tượng khi vào vai bà phú hộ

NSND Kim Xuân vào vai bà phú hộ hiền đức hết lòng yêu thương các cháu

Ảnh: ĐPCC

Trong Yêu trong đau thương, NSND Kim Xuân vào vai bà Hai, một người phụ nữ quyền lực và giàu có. Tuy nhiên, bà phải hứng chịu bi kịch mất đi người con trai duy nhất cùng con dâu từ rất sớm. Từ đó, bà Hai một tay nuôi nấng hai người cháu trai là cậu Chí Kiên và Chí Bình, hết lòng yêu thương và chiều chuộng họ. NSND Kim Xuân đã thể hiện hoàn hảo vẻ sâu sắc của một người phụ nữ có nhiều tâm tư, vừa phải mạnh mẽ quán xuyến mọi công việc trong gia đình, vừa ấm áp làm chỗ dựa tinh thần cho các cháu. Vai diễn của nữ nghệ sĩ gây ấn tượng với cốt cách lịch thiệp, từng ánh mắt, lời nói đều toát lên vẻ ân cần nhưng không kém phần quyết đoán.
Yêu trong đau thương lấy bối cảnh xưa, xoay quanh câu chuyện yêu và hận của nhiều thế hệ, mối quan hệ nhiều biến cố giữa nữ chính Hương Thảo (Bella Mai), Chí Kiên (Đăng Dũng Bino), Chí Bình (Hoàng Nguyên) và Lan Chi (YeYe Nhật Hạ). Cho rằng Hương Thảo là cô gái hiền đức giỏi giang, bà Hai hết mực yêu thương và nhắm se duyên cho cậu Chí Kiên. Thế nhưng Chí Kiên lại chỉ say mê Lan Chi - một cô ca sĩ phòng trà.
NSND Kim Xuân gây ấn tượng khi vào vai bà phú hộ

Nhân vật bà Hai phú hộ là người phụ nữ vừa dịu dàng, vừa có uy trong gia đình

Ảnh: ĐPCC

Trong vòng luẩn quẩn với ranh giới mong manh giữa yêu và hận, mỗi người trong số họ sẽ có lựa chọn sẵn sàng chấp nhận hy sinh bản thân, hoặc bất chấp tất cả, thậm chí làm những việc thất đức để giành giật những thứ mình muốn.
Mới phát sóng được 4 tập nhưng mạch phim đã đẩy lên cao trào khi cô ca sĩ Lan Chi (Yeye Nhật Hạ) bị chính anh hai mình lừa gạt tiền đến trắng tay. Cậu hai Chí Kiên vì quá say mê người đẹp nên đã tìm mọi cách giúp đỡ người thương. Anh thậm chí còn nói dối bà nội (NSND Kim Xuân) cần tiền đóng học phí gấp để mang số tiền đó lên thành phố cho Lan Chi trang trải cuộc sống.
Yêu trong đau thương gồm 38 tập sẽ lên sóng 2 tập một tuần trên kênh VTV3 và chiếu lại trên kênh YouTube Mega GS Entertainment vào 12 giờ thứ 5 và thứ 6 hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.