NSND Kim Cương tìm được con nuôi thất lạc sau 42 năm

02/03/2021 06:36 GMT+7

Sau 42 năm mong chờ, NSND Kim Cương hạnh phúc khi được đoàn tụ với người con gái nuôi thất lạc.

Thông qua chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly, NSND Kim Cương xúc động khi có cơ hội gặp lại người con gái nuôi (chị Thương Thương) mà nữ nghệ sĩ đã nhận nuôi vào cuối tháng 4.1975. Cuộc đoàn tụ của nữ nghệ sĩ và người con gái nuôi thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ NSND Kim Cương. 

NSND Kim Cương xúc động khi theo dõi những chia sẻ của con gái qua video

Ảnh: Minh Hy

Trước khi gặp mặt con gái nuôi (là chị Trầm Như Ngọc Oanh), NSND Kim Cương tâm sự: "Thật sự chương trình đã cho tôi một bất ngờ mà chưa bao giờ tôi mong có được. Tôi từng mừng hụt một lần và tôi cũng có một linh tính được điều đó. Thất vọng rồi nên không hi vọng nữa. Đến khi có thông tin tìm được người thật cho đến người giả danh, tôi hoang mang lắm. Đến 3 giờ sáng mới ngủ được vì mong chờ. Không biết con giờ này ra sao và vì sao nó không tìm mình. Hôm nay, tôi gặp sẽ hỏi".
Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ bất ngờ khi nhà báo Thu Uyên cho biết chị Thương Thương (Trầm Như Ngọc Oanh) từng gặp nghệ sĩ Kim Cương và được bà vuốt tóc vào năm 18 tuổi. 

Cả hai đều không kiềm được nước mắt đoàn tụ sau 42 năm

Ảnh: Minh Hy

NSND Kim Cương xúc động chia sẻ: "Tôi vuốt tóc rất nhiều người nhưng nếu đoàn Kim Cương còn thì chắc chắn sẽ có một vở Lá sầu riêng 2 rồi vì chuyện này gay cấn còn hơn kịch. Tôi không ngờ đứa con mình đi tìm bao nhiêu năm mà trước mặt nhau lại không biết nhau. Thật sự hấp dẫn!". Sau khi xem những chia sẻ của con gái nuôi, nữ nghệ sĩ cải lương không kiềm được nước mắt lúc gặp lại Thương Thương tại trường quay sau 42 năm. Cả hai đều bật khóc khiến khán giả trong trường quay xúc động. 
Bên cạnh đó, nghệ sĩ Kim Cương cũng tiết lộ lý do vì sao không nhờ đến chính quyền thời đó giúp tìm con gái nuôi, bà trải lòng với Thương Thương: "Khi mất con, khi dì ba muốn nhờ công an để tìm cô y tá đó vì thật sự bắt cóc một đứa bé như thế không phải là chuyện dễ. Nhưng má không cho vì má Ánh thương con như thế nào mới dám làm vậy. Lúc đó, má rất sợ nếu má ruột con đến tìm thì không biết làm sao đẻ để trả con lại. Hơn thế nữa, con được sống hạnh phúc với má Ánh, con có tình thương của cả ba người mẹ". Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn giới thiệu với con gái nuôi con trai ruột của bà và người đàn ông từng chứng kiến mẹ ruột của chị Thương Thương trao chị cho NSND Kim Cương.

NSND Kim Cương hạnh phúc ôm chặt người con gái nuôi từng thất lạc

Ảnh: Minh Hy

Trước đó, nữ nghệ sĩ từng chia sẻ, khi tham gia một hoạt động thiện nguyện vào năm 1975, bà tình cờ gặp một người phụ nữ dắt theo 5 người con. Khi đó, nữ nghệ sĩ đã nhận một đứa bé gái sơ sinh làm con nuôi khi thấy hoàn cảnh của người mẹ. Nghệ sĩ Kim Cương cũng để lại địa chỉ và tên của mình để mẹ ruột của bé có thể tìm con. Khi không thấy người mẹ trở lại, NSND Kim Cương quyết định nhận bé gái làm con nuôi và đặt tên là Thương Thương.
Nữ nghệ sĩ xem Thương Thương như con ruột và luôn tận tìm chăm sóc. Tuy nhiên, đứa bé hay đau ốm nên thường phải nhập viện. Khi đó, một cô y tá có cảm tình với Thương Thương đã ngỏ lời với Kim Cương để chăm sóc bé trong lúc bà bận với những chuyến lưu diễn. Trước sự chân thành này, Kim Cương đã đồng ý. Theo như xác minh của chương trình, cô y tá ấy tên là Trầm Thị Ngọc Ánh. Vì tình yêu với con nuôi của NSND Kim Cương quá lớn nên bà quyết định nhận nuôi bé. Thậm chí, bà không lập gia đình và dành hết tình thương cho Thương Thương. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.