NSND Hồng Vân 'phản ứng' với Trường Giang: Em làm MC kiểu gì vậy?

02/03/2021 21:01 GMT+7

Trong chương trình Lạ lắm à nha, Trường Giang liên tục 'lật lọng' để đẩy NSND Hồng Vân vào thế phải tham gia đầu tiên. Điều này khiến nữ nghệ sĩ nổi nóng, phản ứng cách làm MC của ông xã Nhã Phương.

Chương trình Lạ lắm à nha do MC Trường Giang dẫn dắt vừa hé lộ đoạn teaser giới thiệu tập 2. Trong tập này có sự tham gia của các khách mời NSND Hồng Vân, Lâm Khánh Chi và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Mở đầu chương trình, trước sự xuất hiện của MC Vợ chồng son, Trường Giang liền bày tỏ: "NSND Hồng Vân là một người mà Trường Giang vô cùng ngưỡng mộ".
Tuy nhiên, khi vừa bước ra, nữ nghệ sĩ khiến anh ngơ ngác với chia sẻ: "Nói nghe nè, chương trình này là chương trình của con nít mà em mời chị làm chi vậy? Chị thấy màu sắc, áo quần là chị thấy con nít rồi". Ông xã Nhã Phương "mếu máo" hỏi lại: "Ý chị nói em là con nít đó hả?", và còn nhận được cái gật đầu của Hồng Vân. Sau đó, nam MC giải thích rằng mình mặc đồ theo logo của chương trình nhưng vẫn chưa khiến Hồng Vân tin tưởng. "À là chương trình Lạ lắm à nha phục vụ riêng cho thiếu nhi và nhi đồng", cô nói. Màn chào sân đầy dí dỏm của Hồng Vân khiến Trường Giang phải nghẹn ngào.

Khán giả thích thú trước sự tham gia của NSND Hồng Vân, Lâm Khánh Chi và Ưng Hoàng Phúc trong tập này

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, khi thấy Lâm Khánh Chi bước ra, nam MC đưa tay dìu nhưng cũng không quên "cà khịa": "Mọi người có biết sao tui đỡ tay trái chứ không đỡ tay phải không? Vì nó "nặng" quá (chiếc nhẫn), không đỡ là mệt lắm. Cái hột quá nặng luôn". Người đẹp chuyển giới đáp lại: "Anh ghẹo em hoài, anh không ghẹo em là chịu không được hả anh Giang". Lúc này, ông xã Nhã Phương nói rằng khi được ghẹo nghĩa là Lâm Khánh Chi có sự thu hút, khiến cô vui vẻ cười tít mắt. 
Giới thiệu sơ qua về luật chơi của chương trình, Trường Giang cho biết những người bí ẩn đều sẽ là những người vô cùng thân thiết với những nghệ sĩ ở đây. Anh lấy ví dụ: "Khi chị Hồng Vân đứng bên đây hát, người bên kia chị không đoán được. Khi bức tường kéo lên, nếu đó là anh Quyền Linh thì sẽ như thế nào?". MC Bạn muốn hẹn hò đáp: "Tình bạn người ta đang tốt đẹp, rồi bây giờ lỡ mà không đoán được rồi tan vỡ thì làm sao. Thôi chị bỏ cuộc". Tuy nhiên, Trường Giang không đồng ý, anh tiếp tục trêu chọc Lâm Khánh Chi và lấy ví dụ về người bên kia sẽ là Lâm Hùng hay với Ưng Hoàng Phúc sẽ hát cùng Nhật Tinh Anh. Điều này khiến cho dàn khách mời bắt đầu lo lắng và căng thẳng hơn.

Trường Giang trêu chọc khi thấy Lâm Khánh Chi đeo nhẫn hột xoàn "khủng"

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi giới thiệu xong luật chơi, Trường Giang bắt đầu chọn ra khách mời sẽ tham gia đầu tiên. Anh mở lời: "Quý vị thân mến, gừng càng già càng cay...". Nghe "ám chỉ" đến mình, Hồng Vân vội ngắt lời: "Cái gì vậy, thôi đi, người già để người ta hội nhập trước đã. Bây giờ đang choáng dữ lắm rồi, tụt đường huyết rồi". Nghe có vẻ hợp lý, nam MC liền đổi sang người khác: "Người ta có câu tuổi trẻ tài cao, thân dài vai rộng", khiến Hồng Vân vui mừng và liên tục hưởng ứng theo "đúng rồi, đúng rồi". Lâm Khánh Chi liền lên tiếng: "Nhưng mà tuổi trẻ không thể qua mặt tiền bối được".
Lúc này, Trường Giang thể hiện là người "gió chiều nào theo chiều ấy", anh lại gật gù và quay trở lại "gừng càng già càng cay" khiến mọi người bật cười. Không còn đủ kiên nhẫn, NSND Hồng Vân cau mày phản ứng với nam MC: "Cái gì vậy, em làm MC kiểu gì vậy hả? Em phải có chính kiến của em chứ, đúng không? Cái mùa này chị chắc chắn chị là người lớn tuổi nhất rồi đó".

Màn đối đáp của Trường Giang và NSND Hồng Vân khiến khán giả bật cười sảng khoái

Ảnh: Chụp màn hình

Nhận thấy sự căng thẳng trên gương mặt Hồng Vân, nam MC vội xoa dịu và nói rằng chuyên môn của Lâm Khánh Chi và Ưng Hoàng Phúc là ca sĩ, còn Hồng Vân là nghệ sĩ. Đến phút cuối, anh lại "lật mặt" với câu nói: "Nhưng mình là nghệ sĩ mà hát trước mới lạ chứ", khiến mọi người bật cười. Hồng Vân vẫn giữ nguyên thái độ và cương quyết nói "không" làm Trường Giang bối rối. Đến cuối cùng, phần thắng đã thuộc về diễn viên Gạo nếp gạo tẻ và Ưng Hoàng Phúc phải là người tham gia đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.