NSND Hồng Vân nói gì khi bị so sánh với Cát Tường trong ‘Bạn muốn hẹn hò’?

02/07/2020 14:37 GMT+7

Nghệ sĩ Hồng Vân không chạnh lòng khi bị so sánh với đàn em Cát Tường trong chương trình Bạn muốn hẹn h ò vì quan niệm mỗi người sẽ có một cách dẫn dắt khác nhau.

Nghệ sĩ Hồng Vân giữ vai trò MC chương trình Bạn muốn hẹn hò cùng MC Quyền Linh. Trước đó, vị trí này từng được Cát Tường, Nam Thư đảm nhận và tạo được dấu ấn. Chia sẻ với chúng tôi, diễn viên Đại kê chạy đi thẳng thắn cho biết cô không chạnh lòng khi bị khán giả so sánh với đàn em. Theo nữ nghệ sĩ, mỗi người ở mỗi độ tuổi sẽ có một cách dẫn dắt khác nhau. Cô chia sẻ thêm: “Tôi lớn tuổi hơn Cát Tường nhiều lắm nên không thể dẫn theo kiểu nhí nhảnh được. Thành ra mỗi người sẽ có một cách làm, cách dẫn khác nhau. Vấn đề ở đây không phải là người MC “xô” mình ra mà vấn đề họ chuyển tải công việc làm mai mối cho các cặp. Cuối cùng lại thì chương trình cũng chỉ muốn để các cặp đến được với nhau, tìm được một nửa của nhau. Quan điểm của tôi như vậy”.
Đồng thời, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết bản thân cô đã lớn tuổi nên trong cách dẫn dắt một chương trình nào đó cần phải tiết chế chứ không thể nhí nhảnh được. Bà bầu sân khấu kịch khẳng định việc bị so sánh là chuyện bình thường. Cô tâm sự: “Nhiều khi xem lại tôi thấy mình có thể đáp ứng được những gì mà người ta mong muốn thì mình cố gắng trong sức của mình. Mình cố gắng hết sức nhưng không thể để đánh mất mình được”.

NSND Hồng Vân cho rằng mỗi người sẽ có cách dẫn khác nhau và bản thân cô luôn cố gắng để mang đến sự hài lòng cho khán giả

Ảnh: BTC

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân cũng vướng không ít chỉ trích về việc đặt câu hỏi kém duyên trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi dẫn tập mới nhất của Bạn muốn hẹn hò, nữ MC không ngại hỏi người chơi về câu chuyện trinh tiết khiến dư luận phản ứng gay gắt. Nói về ồn ào này, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho hay: “Câu chuyện đó cũng không phải là gì ghê gớm cả. Vì bản chất, format của chương trình là đối phương phải hiểu, biết được những gì mà họ mong muốn về người còn lại. Thành ra công việc của chúng tôi phải đáp ứng điều đó cho các cặp đôi. Vì chuyện tình cảm là cả đời chứ đâu phải họ lên gameshow và chơi đâu”.
Đồng thời, khi được hỏi về việc có thấy khán giả khắt khe khi nhận xét đánh giá, nghệ sĩ Hồng Vân cho rằng đó là quyền của người xem nên cô xin phép không phản bác lại. Theo diễn viên Gái già lắm chiêu , khi xem một gameshow, khán giả có quyền được đưa ra quan điểm, chính kiến riêng. Trong khi đó, nhà sản xuất sẽ tiếp thu những ý kiến đóng góp đúng để chương trình hay hơn, còn với những góp ý ảnh hưởng đến format thì họ sẽ xem xét lại. “Với vai trò là phụ huynh, nếu tôi thấy chương trình không phù hợp với con mình thì tôi sẽ khuyên các cháu đừng nên xem. Khung giờ của Bạn muốn hẹn hò thì thường con nít sẽ ngủ hết rồi, nên thường dành cho người lớn”, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.