NSND Hồng Vân khoe vườn cây trĩu quả

16/07/2020 20:11 GMT+7

Bà bầu sân khấu kịch Hồng Vân cho biết lâu nay không dám khoe với ai góc vườn sau nhà vì xấu xí, cây cối mọc tùy tiện. Tuy nhiên, do phấn khích trước ‘huê lợi’ mà mảnh vườn đem lại nên cô quyết định chia sẻ.

Ngoài một nhà vườn rộng lớn ở Vũng Tàu, NSND Hồng Vân cùng chồng và các con đang sinh sống tại một căn nhà khá khang trang, có vườn rộng tại TP.HCM. Nữ nghệ sĩ tiết lộ: “Lâu nay Vân chỉ dám cho mọi người thấy cái sân vườn trước nhà vì nó đã được quy hoạch đẹp rồi. Còn cái vườn sau là chưa có dám khoe với ai hết vì nó xấu xí quá, cây cối muốn mọc sao thì mọc, mình không có làm gì cả”. Vừa nói cô vừa chỉ tay khoe dàn cây cảnh và rau sạch được thế kế thành giàn treo tường mini. Hồng Vân cho biết hay hái lá sâm đất để trộn gỏi hoặc ăn sống để bổ sung vitamin.
Bà xã nghệ sĩ Lê Tuấn Anh kể thêm nhà trồng nhiều gốc cây ăn trái lâu năm, đều cho quả ăn ngon như khế, mận… Gốc khế trong vườn đã được trăm tuổi, tán lá rộng và rất sai quả, cây này do ông ngoại cô để lại. Vườn sau nhà Hồng Vân cũng có trồng nho, nhưng do thổ nhưỡng và khí hậu nên nho cho quả tương đối nhỏ và chua...

Nữ nghệ sĩ trồng nhiều lá sâm đất trong vườn

Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Chú ngỗng duy nhất trong khu vườn của Hồng Vân

Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Ngoài gà, ngỗng thì Hồng Vân cũng tiết lộ nhà có nuôi một cặp cá trê và một cặp cá chùi kiếng khá to. Cả hai cặp cá đều là giống cá bình thường nhưng sau một thời gian cho ăn thức ăn công nghiệp thì đều biến thành màu trắng rất đẹp. Nhờ có mảnh vườn nhỏ mà nữ nghệ sĩ có được những phút giây thư giãn hiếm hoi sau những giờ làm việc vất vả. Dù ở thành phố nhưng cô và các con luôn được ăn trứng, rau quả sạch từ vườn nhà. NSND Hồng Vân hạnh phúc cho biết niềm vui tuổi xế chiều của mình chỉ đơn giản có thế.

Hồng Vân cho biết đàn gà cho trứng mỗi ngày

Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Nữ nghệ sĩ cho biết các con cô rất thích ăn trứng sạch từ vườn nhà

Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Hồng Vân hài hước kể góc vườn trước nhà rất đẹp nhưng thường xuyên bị chó xới tung hết cả lên

Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Cây khế sai quả được bà xã Lê Tuấn Anh đặc biệt yêu thích

Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Nữ nghệ sĩ tiết lộ gốc khế trăm tuổi này là của nhà ngoại mình để lại

Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Giống mận được nữ nghệ sĩ khoe là ngon nhất vườn và cho quả rất đều

Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.