NSND Hồng Vân kể về những ngày cuối đời của 'phù thủy trang điểm' Minh Lộc

11/03/2021 13:02 GMT+7

NSND Hồng Vân không khỏi xót xa trước sự ra đi của Minh Lộc. Đối với cô, đàn em là người hiếu thảo và tài năng.

Thông tin “phù thủy trang điểm" Minh Lộc qua đời khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi tiếc nuối. Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải bài viết chia sẻ về đàn em gây xúc động. Cụ thể, bà bầu sân khấu kịch cho biết cô biết đến Minh Lộc thông qua dự án Gái già lắm chiêu. Hồng Vân kể ban đầu, chuyên viên trang điểm gọi mình là “chị Vân" nhưng làm được vài ngày, anh chuyển sang gọi là cô và sau đó một tuần thì gọi là mẹ.

NSND Hồng Vân kể về những ngày cuối đời của chuyên gia trang điểm Minh Lộc

Nói về điều này, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho hay: “Tôi suy nghĩ hoài sao nó thay đổi cách xưng hô nhanh như vậy, bộ tôi già lắm hay sao? Hỏi thì Lộc nói: Con ít đi phim hay đi show nào lâu mà xa mẹ nhiều như vậy. Ở đây con gặp mẹ Khanh (NSND Lê Khanh) và mẹ Vân, con được chia sẻ nhiều nên đỡ nhớ mẹ ở nhà. Vì nhà có hai mẹ con thôi nên ngày nào mẹ cũng gọi hỏi con ăn gì chưa, uống gì chưa, ngủ sớm dù con đã lớn như vậy".

Đặng Thu Thảo hối hận vì đã không quan tâm Minh Lộc nhiều hơn

Ảnh: FBNV

Hồng Vân kể thêm khi chuẩn bị kết thúc quá trình ghi hình cho phim thì Minh Lộc có ngỏ ý được đồng hành cùng cô trong các gameshow, những dự án khác vì anh muốn bà bầu sân khấu kịch phải đẹp. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ thêm: “Những ngày trước Tết, khi ê-kíp Gái già lắm chiêu gặp nhau để quay chúc Tết, ngày hôm đó Lộc trang điểm cho tôi mà tay run, chắc lúc đó Lộc yếu rồi, da cũng không tươi như trước. Nên tôi nói: Chắc gan con yếu, con đi mua thuốc mà mẹ đang uống đi và tôi chỉ chỗ cho Lộc. Hai hôm sau tôi sốt ruột gọi Lộc thì không được từ số điện thoại đến Facebook".
Theo lời NSND Hồng Vân, hôm ra mắt phim Gái già lắm chiêu, ê-kíp tìm mọi cách liên lạc cho Minh Lộc song không được. Thời điểm đó, tiệm của “phù thủy trang điểm” đã đóng, không còn ai ở đó. Thậm chí, khi liên lạc người nhà anh cũng không được và cô không biết rằng lúc đó chuyên viên trang điểm đã mất. Nói về đàn em, Hồng Vân tâm sự: “Thương Lộc vì Lộc hiếu thảo, Lộc quá giỏi. Không thể nghĩ rằng con bỏ thế giới này nhanh như vậy. Về bên kia con không mệt mỏi, đau đớn nữa. Ra đi thanh thản nha Minh Lộc ơi".

Diễm Hương không khỏi bàng hoàng khi hay tin "phù thủy trang điểm" qua đời

Ảnh: FBNV

Không riêng Hồng Vân mà nhiều nghệ sĩ từng hợp tác với Minh Lộc cũng không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của anh. Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ: “Anh Lộc ơi, lục lại nhiều kỷ niệm cùng anh. Nhớ lại những gì anh em mình đã trải qua cùng nhau, em vô cùng trách mình tại sao lại để tâm những điều không đáng và vô cùng hối hận vì đã quan tâm anh ít hơn những gì em có thể". Diễm Hương kể kỷ niệm với “phù thủy trang điểm" trên trang cá nhân. Cô viết: “Anh vào nghề từ trước khi gặp em, nhưng chắc do hợp, anh em mình cùng nhau đi lên. Em ở thời hoàng kim vùng vẫy, anh cũng bận rộn với cả showbiz. Nhưng dù em có bận thế nào thì chỉ cần anh gọi là có Diễm Hương góp mặt tất cả sự kiện, album hình cưới. Và về sau, bao sóng gió, chỉ cần là Diễm Hương, anh luôn cố chèn lịch và ưu ái phải giấu mọi người".
Theo lời Diễm Hương, đàn anh luôn đưa ra những góp ý nhẹ nhàng cho cô. Người đẹp tiết lộ Minh Lộc từng nhận xét mình có nụ cười đẹp nhưng “còn ai làm cho em có được nụ cười của Hoa hậu Diễm Hương một thời". Cuối bài viết, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 chia sẻ: “Chúng ta đã trải qua thanh xuân cùng nhau, cười khóc cùng nhau về các mối tình, che giấu cho nhau. Và cũng duy chỉ có anh mới biến em một tuần vừa là sao đẹp cũng là sao xấu. Ai chê em là anh chửi. Và khi mọi người quay lưng, em luôn biết anh không bao giờ như vậy với em".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.