NSND Hồng Vân cúi đầu xin lỗi khán giả vì thiếu thận trọng khi nhận quảng cáo

03/06/2021 13:06 GMT+7

NSND Hồng Vân thừa nhận đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo.

NSND Hồng Vân đã đăng tải bài viết và gửi lời xin lỗi đến khán giả về vấn đề quảng cáo sản phẩm. Nữ nghệ sĩ cho biết những ngày qua, khán giả và người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng với một số sản phẩm mà mình đã quảng cáo. Cô gửi lời xin lỗi đã phản hồi chậm trễ vì quá trình xác minh thông tin với đối tác, nhãn hàng. 
Hồng Vân khẳng định trước khi nhận quảng cáo, cô có xem xét giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Tuy nhiên, đoạn phim quảng cáo lại làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm về thuốc và thực phẩm chức năng, khiến khán giả bức xúc. 

Nữ nghệ sĩ cho biết sẽ cẩn trọng hơn khi nhận quảng cáo hay đưa ra phát ngôn trong tương lai

Ảnh: TL

"Vân xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo. Là một nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ, tin tưởng của công chúng, Vân vô cùng hối tiếc khi không ý thức được hết trách nhiệm của mình. Vân xin lỗi vì đã làm việc thiếu thận trọng", cô bày tỏ.
Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ cô xin ghi nhận tất cả những lời nhận xét, góp ý của mọi người và sẽ coi đây là bài học đắt giá cho mình. "Bản thân Vân sẽ cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình và luôn tự cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành một người nghệ sĩ hoàn thiện cả về cả năng lực và đạo đức làm nghề, xứng đáng với lòng tin của khán giả. Vân chân thành cảm ơn mọi người đã giúp Vân nhận ra được những việc làm chưa đúng của mình", cô nói. 

NSND Hồng Vân cúi đầu xin lỗi khán giả vì thiếu thận trọng khi nhận quảng cáo

Chia sẻ của NSND Hồng Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Phía nữ nghệ sĩ cũng xác nhận với Thanh Niên về nội dung mà Hồng Vân đăng tải trên trang cá nhân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.