NSND Công Lý nhập viện

22/07/2021 10:14 GMT+7

Quản lý Công Lý xác nhận thông tin nam nghệ sĩ nhập viện vì bị ngã tại nhà riêng. Hiện sức khỏe của ông đã ổn định hơn.

Trao đổi với Thanh Niên, quản lý Công Lý xác nhận thông tin nam nghệ sĩ nhập viện. Anh cho biết diễn viên Những cô gái trong thành phố trượt chân ngã tại nhà riêng vào tối 21.7 và được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Theo tiết lộ, Công Lý không nhập viện vì đột quỵ hay liên quan đến bia rượu như một số tin đồn trên mạng xã hội. “Sức khỏe của anh Lý hiện tại cũng ổn định hơn", người này cho hay.
Thông tin nghệ sĩ Công Lý nhập viện khiến khán giả không khỏi lo lắng. Nhiều người mong nam diễn viên giữ sức khỏe để sớm trở lại với công việc diễn xuất. Một tài khoản bình luận: “Mong anh mau hồi phục. Cẩn thận chút nha anh ơi". Người xem khác viết: “Ôi cô Đẩu của lòng cháu mau khỏe nhé". Một cư dân mạng bày tỏ: “Mong chú sớm khỏi bệnh. Nhập viện trong mùa dịch chắc khó khăn lắm".

Quản lý bác tin đồn NSND Công Lý đột quỵ

Công Lý sinh năm 1973, hiện là Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Nam nghệ sĩ ghi dấu ấn với khán giả bởi khả năng diễn xuất ấn tượng trong nhiều vở kịch và các dự án phim như Hoa hồng trên ngực trái, Những cô gái trong thành phố, Hương vị tình thân… Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến hình ảnh Bắc Đẩu trong chương trình Gặp nhau cuối năm.
Về chuyện tình cảm, sau nhiều sóng gió, Công Lý tổ chức lễ cưới với bạn gái Ngọc Hà hôm 2.1, chính thức về chung một nhà sau 5 năm hẹn hò. Kể từ khi kết hôn, nam diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm với bà xã trên trang cá nhân, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.