NSND Bạch Tuyết phản ứng ra sao khi vai diễn Dương Vân Nga bất ngờ ‘sống lại’?

27/04/2021 15:59 GMT+7

Nghệ sĩ cải lương Bạch Tuyết vô cùng bất ngờ khi nhiều trích đoạn bà thể hiện trong các vở diễn kinh điển bất ngờ 'sống lại'. Bà bày tỏ thích thú khi điều này trở thành xu hướng, được giới trẻ biến tấu không ngừng.

Chương trình Trời sinh một cặp tập 9 giới thiệu trích đoạn phần thi của đội trưởng Uyên Linh cùng thí sinh Ngọc Hồ khiến khán giả thích thú. Tại đây, cặp đôi có dịp hóa thân thành các nhân vật đặc trưng trong văn hóa Nhật Bản, trình diễn ca khúc Tiếng hát chim đa đa. Điều này khiến ban giám khảo vô cùng thích thú.
Cả hai gây ấn tượng với giọng hát mềm mại và tình cảm. Đặc biệt, phần kết hợp giữa chất giọng nội lực của Uyên Linh cùng phong cách lãng tử của Ngọc Hồ tạo dấu ấn tích cực trong lòng người hâm mộ. Chủ hit Giữa đại lộ Đông Tây còn khéo léo đan xen nhiều hoạt cảnh kịch tính nhằm thu hút người xem. Đáng chú ý, phần đấu kiếm giữa các võ sĩ Samurai được tái hiện chân thực.

Uyên Linh và Ngọc Hồ hóa thân đầy màu sắc trong tiết mục 'Tiếng hát chim đa đa'

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về tiết mục đầy màu sắc trong đêm thi, Uyên Linh tiết lộ: “Trong đêm nhạc chủ đề Dấu ấn thập kỉ, tôi và anh Ngọc Hồ quyết định chọn biểu diễn bài hát của ca sĩ Quang Linh từng thể hiện. Nam ca sĩ là một trong những ca sĩ hát nhạc quê hương mà anh ấy yêu mến. Cả hai chúng tôi đều có cảm tình với ca khúc này, bản thân bài hát cũng có đất diễn cho Ngọc Hồ nữa”…
Nhận xét về phần thi, NSND Bạch Tuyết bày tỏ thích thú: “Các bạn làm tôi xúc động lắm. Đây là một bản dựng rất đặc biệt. Từ dàn dựng đến giọng hát, cả hai rất biết cách nương nhau”. Đồng thời, bà cũng tiết lộ quan điểm khi nhiều trích đoạn cải lương bất ngờ “sống lại” và làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Một trong những ví dụ điển hình là câu hát của nữ nghệ sĩ trong vở Thái hậu Dương Vân Nga trở thành xu hướng, được lan truyền chóng mặt.

Nghệ sĩ Bạch Tuyết vui mừng khi nhiều trích đoạn cải lương được khán giả trẻ yêu mến và biến tấu thành trào lưu trên mạng xã hội

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về sự việc, bà hài hước bộc bạch: “Bài hát này gợi lại cho tôi rất nhiều kỉ niệm. Cho đến bây giờ, nó vẫn là xu hướng trên mạng. Bài hát này giống với trường hợp một vở diễn bên lĩnh vực cải lương của tôi. Đặc biệt, khi tôi diễn vở Dương Vân NgaĐời cô Lựu, trên mạng mọi người cứ đi theo cái đó, tạo thành trend (xu hướng). Thậm chí câu hát “Trời ơi bão táp mưa sa, một Dương Vân Nga có chống đỡ nổi sơn hà” đi đâu cũng nghe, nhiều người còn làm clip té rồi ghép nhạc đó vào”.
Về phía ca sĩ Cẩm Vân, cô gây cười khi tiết lộ điều mách nhỏ với giám khảo Huy Tuấn khi tiết mục mở màn. Nữ ca sĩ hài hước tưởng rằng Uyên Linh đang đóng vai một cô gái lấy chồng xa, ở tận Nhật Bản. Nói về tiết mục, giọng ca Bài ca không quên cho rằng đây là lần đầu cô thưởng thức ca khúc này dưới hình thức song ca. Cả Uyên Linh và Ngọc Hồ đã hoàn thành rất tốt phần thi. Cuối cùng, đội Ngọc Hồ xuất sắc giành điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo Cẩm Vân và 9,75 từ giám khảo Bạch Tuyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.