Noo Phước Thịnh tung teaser MV đậm chất phim Hồng Kông

08/09/2020 06:30 GMT+7

Tối 7.9, Noo Phước Thịnh phát hành teaser MV Em đã thương người ta hơn anh, đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop sau một thời gian vắng bóng.

Chỉ với 35 giây và không hé lộ bất kỳ giai điệu nào nhưng Noo Phước Thịnh đã làm khán giả “đứng ngồi không yên” với cốt truyện hấp dẫn. Mở đầu teaser là khung cảnh đường phố Hồng Kông với những biển hiệu neon đặc trưng như trong poster đã công bố trước đó. Nối tiếp là những khoảnh khắc tình tứ của Noo Phước Thịnh và nữ chính Thu Anh quấn quýt không rời như đôi uyên ương. Cặp đôi còn trao cho nhau những nụ hôn nồng thắm, nhảy múa trên đôi chân trần vô cùng lãng mạn. Bối cảnh, ánh sáng mê hoặc làm khán giả ít nhiều gợi nhớ đến những thước phim đặc trưng của Vương Gia Vệ.
Noo Phước Thịnh tung teaser MV đậm chất phim Hong Kong

Noo Phước Thịnh bên cạnh hai diễn viên Thu Anh và Ji Hyuk Lim 

Ảnh: NVCC

Cho đến những giây cuối cùng, Noo Phước Thịnh làm khán giả vừa tò mò, vừa căng thẳng đến tột độ khi một phiên bản khác của Thu Anh xuất hiện với phong cách, thần thái hoàn toàn khác. Tay cô nắm chặt khẩu súng, gương mặt vừa đau đớn, vừa uất hận ngắm bắn ai đó. Đoạn teaser kịch tính kết thúc bằng âm thanh của một phát đạn cùng ngày giờ lên sóng cụ thể vào tối 9.9.
Theo thông tin đã giới thiệu trước đó, MV Em đã thương người ta hơn anh sẽ có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Thu Anh và nam diễn viên Hàn Quốc Ji Hyuk Lim. Sau thành công của MV Still loving you, các fan của Noo Phước Thịnh rất kỳ vọng nam ca sĩ sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, tạo thêm nhiều bất ngờ trong sản phẩm lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.