Noo Phước Thịnh trở lại với ca khúc mới khiến fan ‘đứng ngồi không yên’

11/09/2020 10:10 GMT+7

9 giờ 9 phút ngày 9.9, ca khúc Em đã thương người ta hơn anh chính thức ra mắt trên NhacCuaTui đánh dấu màn comeback ấn tượng của Noo Phước Thịnh sau gần một năm vắng bóng.

Là một sáng tác của hit-maker Vương Anh Tú, bản ballad Em đã thương người ta hơn anh mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Ca khúc nói về sự đau khổ của chàng trai khi thấy người con gái mình yêu thương thay đổi, để rồi nhận ra sự thật phũ phàng, cô gái ấy đã yêu thương người khác.
Qua cách hát của Noo Phước Thịnh, ca khúc trở nên day dứt hơn. Giọng hát ngọt lịm của chàng ca sĩ điển trai và tài năng truyền tải những xúc cảm đặc biệt đến với người nghe.
Trong lần tái xuất này, giọng ca Lặng thầm còn mang đến một MV đậm chất drama kết hợp với đạo diễn người Hàn Quốc. MV có sự tham gia của hai diễn viên Thu Anh và Ji Hyuk Lim, với thời lượng hơn 6 phút đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chỉ sau vài giờ phát hành, MV Em đã thương người ta hơn anh đã nhanh chóng lọt top trending trên YouTube. Bản audio ca khúc này trên NhacCuaTui cũng nhận được sự đón nhận tích cực của khán giả với lượt nghe tăng cao từng giờ.
Được biết, Em đã thương người ta hơn anh là sản phẩm mở đầu cho các dự án âm nhạc lớn sẽ được Noo Phước Thịnh thực hiện trong thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.