Noo Phước Thịnh lạ lẫm trong MV đậm chất nghệ thuật

28/10/2020 10:12 GMT+7

Sản phẩm âm nhạc mới của Noo Phước Thịnh tiếp tục là bản ballad buồn với chuyện tình đau khổ trong tình yêu. Nam ca sĩ chú trọng vào phần hình ảnh với nhiều yếu tố nghệ thuật trong MV khiến khán giả thích thú.

Tối 27.10, Noo Phước Thịnh chính thức “thả xích” MV Yêu một người sao buồn đến thế trên YouTube của mình. Sản phẩm này đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - “cha đẻ” của 2 bản hit được nhiều khán giả yêu thích trong thời gian gần đây: Buồn làm chi em ơi Hoa nở không màu cùng phần phối khí của nhạc sĩ Hoài Sa. Trước đó, dù chỉ vừa nhá hàng đoạn teaser audio ngắn nhưng ca khúc này đã được các fan của nam ca sĩ vô cùng mong mỏi.
Sản phẩm âm nhạc mới tiếp tục là một bản ballad "lụi tim" mà nam ca sĩ điển trai dành tặng người hâm mộ. Vốn là sở trường của Noo Phước Thịnh nên với chất giọng ngọt ngào, nhiều cảm xúc, nam ca sĩ đã "đốn gục" bất kỳ ai nghe qua ca khúc này.

Sản phẩm mới đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ với hình ảnh "hoàng tử ballad"

Ảnh: NVCC

Không chỉ vậy, Yêu một người sao buồn đến thế có ca từ buồn da diết, ghi điểm mạnh với những câu hát thật và rất đời. Ngoài ra, cả Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường nắm bắt được thị hiếu của khán giả khi sử dụng những câu hát mang tính viral cao và dễ tạo trend như: “Yêu một người sao buồn đến thế? Thương một người sao đau đến thế? Nhớ không được, mà quên cũng không được”, “Có nhau là điều may mắn, cớ sao không giữ lấy. Nếu buông tay chẳng thể quay lại”.
Phần hình ảnh trong MV lần này, nam ca sĩ 31 tuổi đã nhờ đến sự giúp đỡ của giám đốc sáng tạo Alex Fox. Đầu tiên, phải kể đến mái tóc xanh và chiếc vương miện đội trên đầu. Với tạo hình này, dường như giọng ca Xa em muốn thay đổi phong cách mới mẻ hơn hẳn so với các sản phẩm trước đây. Đáng chú ý nhất đó là những cảnh Noo Phước Thịnh lần đầu “chơi lớn" khoe body săn chắc, rắn rỏi trong những hình ảnh bán nude khiến nhiều fan nữ "đứng ngồi không yên".
Nội dung MV chính là tâm trạng đau đớn, hối hận, quẩn quanh giữa những không gian thực lẫn vô thực trong tâm trí của một vị vua đến từ thủy cung do chính Noo Phước Thịnh hóa thân. Anh trót trao trái tim nhầm người để nhận lại kết quả đau đớn là bị lừa lên bờ, trở thành một vật được trưng bày để mọi người chiêm ngưỡng. Phần tạo hình với hình ảnh chiếc vương miện trên đầu cùng hình ảnh con cá ngựa được chọn làm biểu tượng để khắc họa tính cách và tâm lý cho nhân vật vị vua si tình của anh. Có thể nhận thấy, sau thành công của MV Em đã thương người ta hơn anh đậm chất drama, kịch tính thì đến với Yêu một người sao buồn đến thế, Noo Phước Thịnh tập trung nhiều hơn về phần hình ảnh cũng như tính nghệ thuật trong sản phẩm lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.