Nổi tiếng diễn đơ, AngelaBaby lại bị ‘mổ xẻ’ cảnh khóc trong phim mới

22/08/2020 12:30 GMT+7

Trong khi nhan sắc được khen ngợi hết lời, diễn xuất của AngelaBaby lại nổi tiếng là đơ sượng, một màu. Thể hiện loạt cảnh khóc trong phim mới, người đẹp được khen tiến bộ hơn trước nhưng vẫn nhận nhiều ý kiến chê bai.

Theo Straits Times hôm 22.8, AngelaBaby vừa xuất hiện trong web drama A Murderous Affair In Horizon Tower (Cao ốc chọc trời hay Tòa nhà chọc trời) với tư cách khách mời. Những tập đầu tiên của tác phẩm được phát sóng cách đây ít ngày và nhận được sự chú ý từ đông đảo dân mạng xứ Trung. Trong phim mới, bà xã Huỳnh Hiểu Minh vào vai Chung Mỹ Bảo, một cô gái gặp nhiều biến cố trong cuộc sống rồi có cái chết đầy uẩn khúc. Người đẹp sinh năm 1989 xuất hiện với những cảnh bi thương, liên tục rơi nước mắt.
Sau khi phát sóng, loạt cảnh khóc của AngelaBaby trong phim nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo người xem và trở thành chủ đề thịnh hành trên Weibo, mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên 31 tuổi vốn được biết đến với lối diễn một màu, đơ cứng, thiếu cảm xúc và bị mỉa mai là mãi không diễn được cảnh khóc ra hồn. Tuy nhiên, với màn thể hiện trong phim mới, nhiều người đã thay đổi định kiến với diễn xuất của bà mẹ một con. Không ít khán giả khen ngợi AngelaBaby đã có biểu tự nhiên hơn đồng thời những phân cảnh rơi nước mắt của cô trên màn ảnh bắt đầu có cảm xúc hơn.

Những phân cảnh của bà xã Huỳnh Hiểu Minh khiến người khen, kẻ chê

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Bên cạnh những ý kiến khích lệ cho sự tiến bộ của mỹ nhân 8X, vẫn có một bộ phận lớn người xem không bị thuyết phục bởi màn trình diễn của cô. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp xứ Trung trông như vừa khóc vừa cười. Số khác thậm chí đặt câu hỏi rằng liệu cô có phải nhờ cậy đến thuốc nhỏ mắt để có được những cảnh nước mắt lã chã như trên phim hay không. “Diễn xuất như AngelaBaby mà cũng có người khen nổi ư?”, một tài khoản để lại bình luận. Người khác bày tỏ nỗi ngán ngẩm: “Không hiểu sao phim vừa chiếu đã lo tâng bốc vai diễn của AngelaBaby, nhận cát sê cao ngất ngưởng mà chỉ diễn được như vậy cô ấy không thấy ngượng à?”. Thậm chí, nhiều người còn khui lại những bức ảnh cũ cho thấy sao nữ xinh đẹp này diễn xuất tệ, không biểu đạt được cảnh khóc và phải dùng tới thuốc nhỏ mắt.
Cùng với cảnh khóc khiến dân tình xôn xao bàn tán, AngelaBaby còn sở hữu nhiều phân đoạn nóng bỏng với bạn diễn Trịnh Nhân Thạc khi thủ vai “tiểu tam”.Truyền thông Hoa ngữ nhận định mỹ nhân 31 tuổi đang nỗ lực thoát khỏi mác “bình hoa di động” để thử sức với nhiều vai diễn khai thác tâm lý sâu sắc, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất cao hơn.

AngelaBaby bị "đào" lại những cảnh diễn tệ khi xưa

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trước đó, nữ diễn viên thường xuyên bị chỉ trích vì có tạo hình xinh đẹp, lung linh trên phim nhưng diễn xuất lại tệ hại. Vốn là người mẫu lấn sân sang diễn xuất, cô không ít lần bị chê mang mãi một biểu cảm lên màn ảnh, dù đang khóc, cười, tức giận hay vui vẻ, bà xã tài tử phim Thần điêu đại hiệp vẫn giữ nguyên một cơ mặt, đặc biệt nổi tiếng với đôi mắt trợn tròn. Ngay cả Huỳnh Hiểu Minh cũng thừa nhận diễn xuất của vợ chưa tốt trong một cuộc trò chuyện hồi 2018.
Đó là lý do AngelaBaby vẫn chưa có vai diễn nào thực sự tỏa sáng dù tham gia nhiều bộ phim như: Vân Trung Ca, Cô phương bất tự thưởng, Người bạn thật sự của tôi, Thời đại lập nghiệp, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (bản điện ảnh)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.