Nội thất hàng chục tỉ trong nhà của G-Dragon (BigBang)

24/05/2021 12:45 GMT+7

Tối 23.5, chương trình Entertainment Weekly của đài KBS tiết lộ hàng loạt món đồ xa xỉ có giá ‘trên trời’ trong nhà của G-Dragon . Đặc biệt, một chiếc ghế của nam ca sĩ có giá đến 1 triệu USD (hơn 23 tỉ đồng).

Tập mới nhất Entertainment Weekly phát sóng hôm 23.5 công bố bảng xếp hạng những người nổi tiếng có các bộ sưu tập đắt đỏ bật nhất Hàn Quốc. Trong danh sách, ngôi sao Hàn đình đám G-Dragon xếp thứ ba với loạt đồ nội thất trị giá hàng triệu won.
Chương trình kể “sơ sơ” gồm một chiếc bán giá 40 triệu won (tương đương 818 triệu đồng), một chiếc ghế khoảng 16 triệu won (xấp xỉ 327 triệu đồng). Được biết, chiếc ghế 16 triệu won này là hàng giới hạn, chỉ có 20 chiếc trên toàn thế giới.

Chiếc ghế trị giá 1 triệu USD của G-Dragon

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Đáng chú ý, Entertainment Weekly còn hé lộ G-Dragon sở hữu một chiếc ghế khác có giá tầm 1,1 tỉ won - 1 triệu USD (hơn 23 tỉ đồng). Đây là chi tiết gây sốc nhất của chương trình. “Tôi làm việc cả đời và tiền kiếm về cũng chẳng bằng một chiếc ghế của G-Dragon”, một dân mạng thốt lên. Một số ý kiến khác cũng cho rằng gà cưng nhà YG đã phí tiền vô ích vào một chiếc ghế có giá quá cao.
Chiếc ghế 1 triệu USD của G-Dragon nhận về các luồng ý kiến trái chiều. Nhiều bình luận cũng khẳng định chủ nhân hit Heartbreaker mua đồ bằng tiền do chính mình kiếm được, nên khán giả không nên đánh giá hoặc quá khắt khe. “Quao, dù gì thì anh ấy cũng mua chiếc ghế đó bằng tiền của chính mình mà”, “G-Dragon đúng là G-Dragon, anh ấy là tường thành rồi”… là những quan điểm ủng hộ nam nghệ sĩ. Được biết, trưởng nhóm BigBang thu về trung bình 1,4 tỉ won (28 tỉ đồng)/năm chỉ riêng tiền bản quyền nhạc.

Nhà của nam ca sĩ được trang trí bằng những món đồ có giá trị khủng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

G-Dragonsao Hàn nổi tiếng có sở thích sưu tập những món đồ có giá “trên trời” trong nhà riêng của mình. Trong nhà của anh được trang hoàng bằng những tác phẩm nghệ thuật độc quyền và nội thất hàng hiệu có thiết kế riêng, mang tính độc đáo, thuộc dạng “hiếm có khó tìm” trên thế giới. Đương nhiên, giá cả của chúng cũng thuộc loại siêu mắc. Ngoài G-Dragon, một thành viên khác của BigBang là T.O.P cũng chi khá nhiều tiền vào đồ nội thật và những tác phẩm nghệ thuật.
G-Dragon (tên thật: Kwon Ji Yong) sinh năm 1988, gương mặt không còn xa lạ với những fan lâu năm của Kpop khi tên tuổi đã trở thành tượng đài của làng nhạc. G-Dragon gia nhập Kpop khá sớm. Anh bắt đầu viết nhạc và có thể kiếm được tiền bản quyền từ khi mới 13 tuổi. Đến nay, rapper 33 tuổi đã là một trong những sao Kpop có thu nhập cao nhất hiện nay. Bên cạnh đó, fan cũng hi vọng G-Dragon cũng như BigBang sớm tái xuất làng nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.