Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi không đủ chuẩn đằm thắm để làm ngọc nữ

02/02/2021 10:51 GMT+7

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cô thấy ngại khi được mọi người gọi với danh xưng ngọc nữ bởi "không đủ chuẩn đằm thắm".

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh mới của mình, kèm theo đó là những chia sẻ thú vị khi được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “ngọc nữ". Nói về điều này, diễn viên Cua lại vợ bầu tâm sự: “Người ta cứ nhớ tôi như một ngọc nữ. Nhưng không, tôi không chuẩn mực đến nền nã như vậy. Khi nhìn vào gương, tôi thấy mình máu lửa, đầy năng lượng và khác biệt hơn rất nhiều hình tượng mong manh mà mọi người thường thấy”.
Đồng thời, nữ diễn viên tự thấy mình không phù hợp với danh xưng này nên nhiều lúc “ngại" khi được gọi. Cô bộc bạch: “Thật ra ngọc nữ đó giờ chỉ có chị Hà thôi, tôi không phải. Tôi không đủ chuẩn đằm thắm để làm ngọc nữ đâu. Nên đôi khi báo chí, tạp chí kêu tên, tôi khá ngại. Vì đó là một chuẩn mực khác rồi, cần nhiều yêu cầu khác nhau để đạt được. Tôi có định hướng và mong muốn khác. Chính bản thân tôi đang trong cuộc hành trình tìm hướng, tìm cái định nghĩa cho chính bản thân mình. Giờ vẫn đang tìm nha, tìm chưa ra. Kiểu “bách biến" nữ hay gì đại loại như vậy. Không có bà ngọc nữ nào lầy lội như tôi luôn, mỗi lần kêu là thấy ngại".

Hình ảnh cá tính được Lan Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Bài viết của Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ quan điểm trước phát ngôn của nữ diễn viên. Một tài khoản bình luận: “Được sống là chính mình là điều tuyệt vời nhất rồi chị. Mặc cho ai áp đặt chị là gì, đối với em chị luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực. Chị còn là người khiến em ấn tượng qua các vai diễn chị để lại". Người xem khác chia sẻ: “Cứ là bản thân mình. Cứ là chính Ngọc của hiện tại, mọi người vẫn luôn thích bạn như vậy. Chúng ta chẳng cần phải tìm một hình tượng nào cho bản thân". “Ai cũng có cá tính riêng mà, không cần phải áp đặt quá đâu. Chị cứ là chị như em vẫn biết từ trước đến giờ, cố lên chị ơi", một khán giả nhắn nhủ.

Người đẹp sinh năm 1990 ghi dấu ấn với công chúng bởi hàng loạt vai diễn trong Găng tay đỏ, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Gái già lắm chiêu...

Ảnh: FBNV

Đây không phải lần đầu tiên Lan Ngọc lên tiếng khi được gọi với danh xưng “ngọc nữ của điện ảnh Việt". Trước đó, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc liệu điều đó có hạn chế những vai diễn mà cô tham gia, Lan Ngọc thẳng thắn: "Ngọc không sợ vì danh xưng “ngọc nữ” này Ngọc được nhận từ lúc đóng vai Nương trong Cánh đồng bất tận và mọi người nói Ngọc giống một “ngọc nữ” khác là chị Tăng Thanh Hà. Cho đến hôm nay có rất ít người gọi mình là “ngọc nữ” vì có rất nhiều những ngọc nữ mới tài năng hơn, xinh đẹp hơn xuất hiện. Ngọc cũng thấy mình chưa phù hợp với danh xưng đó”.
“Ngọc cũng mong muốn mình có danh xưng mà khi nhắc tới danh xưng đó thì mọi người sẽ hình dung ngay là Ninh Dương Lan Ngọc chứ không phải là trùng lặp với một ai hết. Đó là lý do Ngọc đang cố gắng từng ngày, hóa thân qua từng vai diễn khác nhau để mọi người thấy Ngọc cá tính hơn, sang chảnh hơn”, Lan Ngọc nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.