Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ về gia cảnh nghèo khó lúc nhỏ

30/07/2020 18:58 GMT+7

Diễn viên Lan Ngọc đã có dịp chia sẻ về người mẹ của mình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tiết lộ về gia đình và những khó khăn mà ba mẹ cô đã trải qua lúc mới cưới nhau.

Trong tập 2 chương trình Chị em chúng mình, với chủ đề Tài chính trong hôn nhân, các người đẹp Hari Won, Hương Giang, NSND Lê Khanh, Thúy Ngân và Lan Ngọc đã cùng bàn luận về việc người vợ hay chồng nên giữ tài chính trong gia đình. 
Theo diễn viên Lan Ngọc, cô cho rằng đưa đàn ông giữ tiền chắc chắn hết, nhưng nếu đưa phụ nữ giữ tiền thì còn có thể để tiền sinh thêm nhiều hơn. Tuy nhiên, Hương Giang bày tỏ thắc mắc: "Người vợ có cái gì để người chồng chịu đưa tiền. Nếu chỉ ở nhà nội trợ, nấu cơm, chăm con thì cái gì để người đàn ông tin đưa tiền cho vợ sẽ đẻ ra tiền tiếp?".
Hari Won lấy dẫn chứng từ chính mẹ ruột của mình để chia sẻ về vấn đề này. Nữ ca sĩ cho biết mẹ cô chưa bao giờ mua gì cho bản thân, chỉ muốn chăm lo cho chồng con, mua đồ cho chồng con mà không bao giờ nghĩ cho bản thân mình. "Tới bây giờ bản thân Hari cảm thấy rất tức vì mỗi lần nhìn thấy mẹ, mẹ không biết chăm chút bản thân, thấy mẹ là người bèo nhất trong gia đình. Hari cảm thấy rất đau lòng và tức khi tại sao mẹ lại sống như vậy. Hari hay nói là mẹ phải sống cho bản thân mình đi, đừng lo cho ai hết. Mỗi tháng con sẽ đưa tiền cho mẹ, con muốn mẹ xài hết số tiền này. Hari thích như vậy”, cô thẳng thắn. 

Lan Ngọc cho rằng nếu ngày xưa ba không đưa tiền cho mẹ cô giữ, có lẽ cả gia đình bây giờ vẫn đang ở nhà thuê

Ảnh: Chụp màn hình

Nhân dịp Hari Won nói về mẹ, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có những chia sẻ về mẹ mình. Nữ diễn viên cho biết mẹ cô khác với mẹ Hari Won khi rất biết cách chưng diện cho bản thân. Bên cạnh đó, mẹ Lan Ngọc còn biết cách dùng tiền của chồng đem về để tạo ra tài sản khác cho gia đình. Nói về gia cảnh của gia đình mình ngày xưa, Lan Ngọc kể: "Thật ra ba tôi làm công chức nhà nước, làm công an thì chỉ có nhiêu đó tiền thôi, đem về đưa cho mẹ. Mẹ tôi cầm số tiền đó mở quán. Hồi xưa nhà nghèo lắm, khi sinh tôi ra, nhà nước cho bốc thăm được miếng đất ngay mặt tiền luôn, là cái nhà bây giờ. Hồi xưa làm gì có tiền, mẹ tôi lúc đầu lên Sài Gòn thì chỉ bán cóc, ổi, mía ghim ở chợ Bến Thành thôi. Ba thì đi làm trong nhà nước, tiền đâu ra mà có”. 
Lan Ngọc chia sẻ, dù cuộc sống khó khăn như mẹ cô vẫn cương quyết giữ lại mảnh đất đó. Sau này, nhờ tiền tích góp, dành dụm từ tiền lương của chồng, mẹ Lan Ngọc bắt đầu xây lên một căn nhà. “Nếu ngày đó ba không đưa tiền cho mẹ giữ, chắc bây giờ cả gia đình đang còn ở thuê hay ở đâu đó thôi”, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận bày tỏ.

Hari Won tiết lộ phải ép Trấn Thành đưa tiền cho mình giữ

Ảnh: Chụp màn hình

Diễn viên Thúy Ngân cho rằng đằng sau một người đàn ông thành công, người phụ nữ đã chịu lùi về phía sau để chắt chiu cho gia đình. Việc để đàn ông chấp nhận đưa tiền cho vợ giữ là điều rất khó vì càng bắt ép thì họ lại càng không muốn đưa. Nhìn về phía Hari Won, Lan Ngọc và Thúy Ngân muốn xin “bí kiếp” của nữ ca sĩ khi để Trấn Thành chấp nhận đưa tiền cho cô giữ. Giọng ca Anh cứ đi đi bật cười và chia sẻ: “Thật ra mà nói thì làm gì có chuyện tự nguyện, phải ép thôi. Không có chồng nào mà tự nguyện cầm tiền giao hết cho vợ, không có ai vui đâu”.
Bà xã Trấn Thành kể, khoảng 1 năm đầu kết hôn, vợ chồng cô không hề đụng đến tiền bạc của nhau, tiền ai nấy xài. Nhưng sau 1 năm, Hari Won bắt đầu đặt vấn đề giữ tiền, cô chia sẻ mục đích cũng chỉ để cho tiền của Trấn Thành "đẻ" ra nhiều hơn thôi. Nữ ca sĩ khẳng định cô không dùng tiền đó để sử dụng với mục đích riêng và bản thân cô cũng không phải là người mua sắm quá nhiều. Khi Trấn Thành cảm thấy điều đó đúng nên anh đồng ý giao tiền cho cô. Hari Won nói thêm, dù là giao tiền cho vợ nhưng Trấn Thành vẫn đứng tên trong tài khoản và có thể biết được tiền ngày càng tăng nên cảm thấy an tâm về điều đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.